‘ยัง’ ซัดเบิ้ล!! ‘ผี’ บุกทุบ ‘แตน’ ผลบอล 4-2 จี้เรือ 6 แต้ม!!!

เรียกว่ายังคงทำหน้าที่ของตัวเองได้ดีสำหรับปีศาจแดง แมนฯยูไนเต็ด ทีมรองจ่าฝูงศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อสามารถบุกไปเอาชนะแตนอาละวาด วัตฟอร์ด ได้ถึง วิคาเรจ โร้ด สเตเดี้ยม ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดที่ 14 ของฤดูกาล เก็บสามคะแนนเต็มได้ พร้อมกับขยับจี้ทีมจ่าฝูง เรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ ห่างเหลือแค่ 6 แต้ม ก่อนหลังฝ่ายหลังมีคิวลงทำการแข่งขันนัดที่ 14 ช้ากว่าหนึ่งวันทำให้เป็นการโยนความกดดันใส่ไปในตัวด้วย

ทั้งนี้เกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงก่อนเข้าเดือนธันวาคมมีโปรแกรมการแข่งขันถี่ขึ้น โดยหลังจากที่ลงเล่นเกมนัดที่ 13 ของฤดูกาลกันไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว กลางสัปดาห์ก็มีโปรแกรมคิกออฟเกมนัดที่ 14 กันต่อเลย

โดยที่หนึ่งในคู่ไฮไลท์สำคัญประจำค่ำคืนวันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาเป็นเกมที่ วิคาเรจโร้ด เมื่อแตนอาละวาด วัตฟอร์ด เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของปีศาจแดง แมนฯยูไนเต็ด ทีมรองจ่าฝูงที่ต้องการสามคะแนนเพื่อไล่บี้จ่าฝูงแมนฯซิตี้

สำหรับการจัดตัวผู้เล่นทีมเยือนของกุนซือเดอะ สเปเชี่ยลวัน “โจเซ่ มูรินโญ่” มาแบบโรเตชั่นผู้เล่นบางตำแหน่ง นำมาโดยกองหน้าอย่าง โรเมลู ลูกากู ตัวทำเกมเป็น อองโตนี่ มาร์กซิยาล และ เจสซี่ย์ ลินการ์ด วิงแบ็กซ้ายขวาใช้ แอชลี่ย์ และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย แดนกลางเป็นคู่กองกลางตัวจริงอย่าง เนมานย่า มาติช และ พอล ป็อกบา

ขณะที่เจ้าบ้านนำมาโดยกองหน้าอย่าง อันเดร เกรย์ ตัวรุกอย่าง ริชาริลสัน  อย่างไรก็ตามเมื่อเกมเริ่มคิกออฟขึ้นทีมเยือนแสดงให้เห็นถึงความเหนือชั้นกว่าตั้งแต่ต้น รัวยิงใส่ทีมเยือนรวมเดียวสามประตู ผลบอล 1-0 จาก แอชลี่ย์ ยัง ในนาที 19 จากนั้นยังคนเดิมเบิ้ลสกอร์ที่สองของตัวเองเป็น 2-0 ในนาที 25 ต่อด้วยประตู 3-0 จาก อองโตนี่ มาร์กซิยาล ในนาที 32 ทว่าครึ่งเวลาหลังท้ายเกมเจ้าบ้านมาได้ลูกฮึดไล่ตามมาได้สองประตูจากจุดโทษของ ทรอย ดีนี่ย์ ในนาที 77 และ ดูคูเร่ในนาที 84 ไล่มาอย่างมีความหวังเป็น 3-2 แต่อีกเพียงสองนาทีถัดมาทีมเยือนก็มาได้เพิ่มอีกหนึ่งประตูจาก เจสซี่ย์ ลินการ์ด กลายเป็นประตูปิดกล่อง 4-2 ไปในที่สุด

 

พอล ป็อกบา (Paul Pogba)

พอล ป็อกบา (Paul Pogba)
Credit: Vlad1988 / Shutterstock.com

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ