ซบเปแอสเชไหม? ‘ป็อกบา’ เผยอยากเล่นเคียงข้าง ‘เนย์มาร์’ เช่นกัน!!!

งานนี้สาวก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่เงินถุงเงินถังแห่งลีกแดนน้ำหอมมีลุ้นซะแล้ว เมื่อล่าสุดทางด้านของ พอล ป็อกบา (Paul Pogba) กองกลางสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสของปีศาจแดง แมนฯยูไนเต็ดได้ออกมากล่าวเปิดเผยผ่านกับสื่อว่าตัวเขาเองก็สนใจอยากเล่นเคียงข้าง เนย์มาร์ กองหน้าสตาร์บราซิลของเปแอสเชเช่นกัน

หลังอดีตดาวยิง บาร์เซโลน่า เคยได้กล่าวไว้เมื่อครั้งเผชิญหน้ากันในนัดชิงชนะเลิศศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กว่าสามปีที่แล้วว่า หากเป็นไปได้อนาคตก็อยากเล่นร่วมทีมเดียวกับห้องเครื่องเฟร้นแมนรายนี้

ทั้งนี้ ป็อกบา ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อสมัยเล่นให้เจ้าม้าลาย ยูเวนตุส ช่วงระหว่างปี 2012-2016 โดยนักเตะมีส่วนสำคัญในการช่วยให้เบียงโคเนรี่เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศถ้วยบิ๊กเอียร์ยุโรป “ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก” เมื่อปี 2015 ก่อนจะอกหักพ่ายให้กับเจ้าบุญทุ่มไป

อย่างไรก็ตามจากเกมชิงดำถ้วยบิ๊กเอียร์นี้เอง ทำให้สตาร์กองกลางเฟร้นแมนมีโอกาสได้เผชิญหน้ากับ เนย์มาร์ ซึ่งเวลานั้นเป็นหัวใจสำคัญในแผงเกมรุกของอาซูลกราน่า และดาวยิงสตาร์แซมบ้าก็เคยได้กล่าวในทำนองชักชวนให้โยกมาเล่นร่วมกันที่ บาร์เซโลน่า

กระนั้นแม้ว่าดาวยิงรายนี้จะโยกมาเล่นให้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แล้ว ขณะที่อดีตห้องเครื่องเจ้าม้าลายก็ย้ายซบ แมนฯยูไนเต็ด เมื่อซัมเมอร์ปี 2016 แต่ล่าสุดนักเตะยังได้ออกมากล่าวขานรับคำชวนของเพื่อนร่วมอาชีพ โดยกล่าวเผยผ่านสื่ออย่างทีซี สปอร์ตว่า หากเป็นไปได้ตนเองก็อยากจะเล่นเคียงข้างเนย์มาร์ในอนาคตเช่นกัน

“เนย์มาร์เคยบอกว่าอนาคตอยากเล่นร่วมกับผม ซึ่งผมไม่แน่ใจนะ แต่สำหรับตัวผมการได้เล่นเคียงข้างเขาจะเป็นหนึ่งในความภูมิใจของผมเลยล่ะ”

ทั้งนี้ ป็อกบา ในสีเสื้อแมนฯยูไนเต็ดถือว่าทำผลงานในช่วงสองฤดูกาลที่ผ่านมาได้ไม่น่าประทับใจนัก ทั้งยังมีข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่องว่าความสัมพันธ์ของนักเตะกับกุนซือ โจเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่เร้ดเดวิลส์ดูจะไม่ค่อยลงรอยกันเท่าไหร่ จนอาจทำให้เจ้าตัวตัดสินใจอำลาถิ่น โอลแทรฟฟอร์ด ในช่วงเปิดตลาดนักเตะหน้าร้อนนี้

พอล ป็อกบา (Paul Pogba)

พอล ป็อกบา (Paul Pogba)
Credit: Baranov E / Shutterstock.com

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ