ไม่เกี่ยว! ‘พอช’ ยันอนาคต ‘เคน’ ไม่ถูกกำหนดด้วยแชมป์ของ ‘ไก่’ !!!

แม้หลายอาจจะมองว่าความสำเร็จอาจมีผลต่อการตัดสินใจอนาคตของ แฮร์รี่ เคน กองหน้าดาวดัง ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮอต สเปอร์ส โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับในฤดูกาลนี้หากทีมของกุนซือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ยังไม่สามารถประสบความสำเร็จคว้าแชมป์รายการใดได้เลยก็อาจทำให้นักเตะตัดสินใจอำลาทีมเพื่อไปหาความท้าทาย และโอกาสในการคว้าแชมป์ที่มีมากกว่ากับสโมสรอื่น

แต่ล่าสุดตัวกุนซือ อาร์เจนไตน์ ยืนยันเองว่า “อนาคตของนักเตะจะไม่ได้ถูกกำหนดโดยความสำเร็จของ ไก่เดือยทอง เหมือนอย่างที่มีข่าวกระแสออกมา เพราะทุกอย่างย่อมอยู่ที่การตัดสินใจของตัวนักเตะเองอยู่แล้วว่าจะเลือกฝากอนาคตไว้กับสโมสรต่อไป หรือจะเลือกออกไปหาความท้าทายใหม่”

ทั้งนี้ แฮร์รี่ เคน ทำผลงานให้ ไก่เดือยทอง ได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วง 3-4 ฤดูกาลหลังสุดจนเวลานี้ถูกยกย่องให้เป็นกองหน้าที่ดีที่สุดในอังกฤษ และหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในลีกยุโรปไปเรียบร้อยแล้ว และด้วยเหตุนี้เองทำให้นักเตะตกเป็นประเด็นข่าวลือเรื่องอนาคตมาตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา เช่นกันกับในเวลานี้ก็ยังมีการพูดถึงความเป็นไปได้ที่นักเตะจะอำลาทีมดังแห่งกรุงลอนดอนเพื่อไปซบทีมที่มีโอกาสทำให้นักเตะได้สัมผัสถ้วยแชมป์มากกว่า

อย่างไรก็ตามล่าสุด เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กล่าวแย้งกระแสดังกล่าว โดยยืนยันว่าการตัดสินใจอนาคตเป็นสิ่งที่ขึ้นอยู่กับนักเตะเท่านั้น ” แฮร์รี่ เคน เป็นหนึ่งในนักเตะกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก เขาจึงถูกพูดถึง และมันก็มีการพูดกันด้วยว่าหากเราไม่ได้แชมป์เขาจะไปจากเรา แต่สถานการณ์จริงมันยังชัดเจนว่าเขายังมีโอกาสอยู่ต่อกับเราสูงมาก เขาเป็นนักเตะของเรา เขารัก ท็อตแน่ม และเวลานี้เขายังอยู่กับเรา ผู้คนมีสิทธิ์จะพูดว่าอนาคตเขาจะถูกกำหนดด้วยสิ่งนั้นสิ่งนี้ แต่สิ่งที่ผมรู้คืออำนาจการตัดสินใจมันขึ้นอยู่กับตัวเขาเอง”

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ