ไม่สนร่วมงาน ‘คล็อปป์’ ! สื่อเบียร์เผย ‘หงส์’ ทาบคว้า ‘มุลเล่อร์’ แต่นักเตะบอกปัด!!!

เป็นอีกหนึ่งเป้าหมายการเสริมทัพที่ทาง หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษพลาดไปเมื่อช่วงตลาดหน้าร้อนที่ผ่านมาสำหรับทางด้านของ โธมัส มุลเล่อร์ ตัวรุกสารพัดประโยชน์ของ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อล่าสุดมีสื่อในเยอรมันออกมาเผยว่ายอดทีมจากเมอร์ซี่ไซด์พยายามติดต่อทาบทามหวังคว้าดาวเตะทีมชาติเยอรมันรายนี้ไปเสริมทัพเพื่อเป็นตัวแทนของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ สตาร์เพลย์เมกเกอร์แซมบ้าที่ต้องการย้ายซบ บาร์เซโลน่า แต่ทว่าต้องอกหักกินแห้วไป เพราะนักเตะตอบปฏิเสธโอกาสย้ายไปร่วมงานกับกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์

ทั้งนี้ หงส์แดง ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะดังหลายรายเมื่อตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อนักเตะคนสำคัญในแนวรุกของพวกเขาอย่าง คูตินโญ่ กลายเป็นเป้าหมายเสริมทัพสำคัญของ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งลาลีกา สเปน และนักเตะก็แสดงออกชัดเจนว่าอยากย้ายไปค้าแข้งในถิ่นคัมป์นูทำให้พวกเขาต้องมองหาตัวแทนนักเตะก่อนจึงจะตัดใจปล่อยนักเตะได้

อย่างไรก็ตามแม้ว่าจะมีข่าวว่าพวกเขาได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อโตมาส์ เลอมาร์ ดาวรุ่งของอาแอส โมนาโกในช่วงวันเส้นตายตลาดนักเตะ แต่ล่าสุดบิลด์ สื่อดังในเยอรมันออกมาเปิดเผยว่าโธมัส มุลเล่อร์ สตาร์ของเสือใต้เป็นแข้งอีกรายที่ทำให้เร้ดแมชชีนต้องอกหัก

เพราะพวกเขาพยายามที่จะดึงนักเตะไปเป็นตัวแทนของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ แต่นักเตะตอบปฏิเสธแบบแทบไม่ใช้เวลาในการพิจารณาเลย และนั่นก็เป็นเหตุให้พวกเขายืนกรานไม่ปล่อยสตาร์แซมบ้าไปให้กับ บาร์เซโลน่า ด้วยเช่นกัน

สำหรับ มุลเล่อร์ ในช่วงหลังมีข่าวลือเรื่องอนาคตออกมาอย่างต่อเนื่องหลังนักเตะไม่ได้เป็นตัวหลักในทีมของกุนซือ คาร์โล อันเชล็อตติ อย่างเต็มตัว ทั้งยังปัญหาเรื่องตำแหน่งการเล่นตามแท็คติกของนายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยนที่ดูจะไม่ค่อยถูกใจนักเตะสักเท่าไหร่

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ