ไม่ละเอียด! ‘อัลเลกรี’ เซ็ง ‘ปานิช’ ยิงไกลครึ่งสนาม เกมเฉือน ‘ฟิออฯ’ !!!

โดนกุนซือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กล่าวตำหนิไปตามระเบียบสำหรับทางด้านของ มิราเล็ม ปานิช มิดฟิลด์ตัวเก่งทีมชาติบอสเนียของ เจ้าม้าลาย ยูเวนตุส หลังนักเตะพยายามที่ยิงประตูจากระยะไกลกว่าครึ่งสนามในช่วงท้ายเกมที่ เบียงโคเนรี่ เฉือนเอาชนะ ม่วงมหากาฬ ฟิออเรนติน่า ไปได้ 1-0 ทั้งๆที่ถือเป็นช่วงเวลาสำคัญที่ทีมจะต้องพยายามปิดเกมรักษาสกอร์ดังกล่าวเอาไว้ให้ได้ โดยหลังเกมการแข่งขันนายใหญ่จอมแท็คติกรายนี้ได้กล่าวตินักเตะผ่านสื่อว่าตนเองไม่คิดว่าการเล่นในลักษณะแบบนี้จะเกิดขึ้นกับนักเตะที่ผ่านมาประสบการณ์เล่นฟุตบอลอาชีพมาอย่างโชกโชน

ทั้งนี้เกมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีค่ำคืนที่ผ่านมา เจ้าม้าลาย เจอกับงานที่ยากลำบากที่เดียว เมื่อสามารถเจาะประตู ม่วงมหากาฬ ได้เพียงประตูเดียว ทำให้ในช่วงท้ายเกมต้องพยายามรักษาสกอร์ 1-0 เอาไว้ให้ได้เพื่อเก็บสามคะแนนเต็มตามเป้า

อย่างไรก็ตาม มิราเล็ม ปานิช กองกลางตัวเก่งของทีมกลับพยายามที่จะใช้โอกาสยิงไกลจากระยะครึ่งสนามในช่วงท้ายเกม ซึ่งผลที่ออกมาก็ไม่ต่างจากที่หลายคนคาด บอลไม่ได้ใกล้เคียงกับการจะกลายเป็นประตูทำให้หลังเกมกุนซือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลเกรี ออกอาการเซ็งกับสิ่งที่นักเตะทำ

นายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยนกล่าวผ่านสื่อว่า ” ปานิช ต้องจะทำประตูจากระยะไกลถึง 50 หลาในนาทีสุดท้ายของเกม นั่นมันทำให้ผมรู้สึกโมโหมากๆเลย เขาเป็นนักเตะที่ผ่านประสบการณ์ลงเล่นมากเกินห้าร้อยนัดแล้ว นึกไม่ถึงว่าเขาจะเล่นแบบนี้ สิ่งที่ควรจะทำคือการพยายามรักษาสกอร์และปิดเกม เราต้องพยายามครองบอลเอาไว้” กระนั้นนอกจากการกล่าวผ่านสื่อดังกล่าวแล้วรายงานจากสื่อยังระบุว่านายใหญ่ เจ้าม้าลาย ยังได้ออกอาการฉุน และตำหนิใส่นักเตะอย่างรุนแรงตอนอยู่ในอุโมงค์ทางเดินเข้าห้องแต่งตัวด้วย

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ