ไม่มีอะไร! ‘มู’ แจงจังหวะเถียง ‘คล็อปป์’ เกมแดงเดือดแค่เรื่องเข้าใจผิด!!!

เป็นเพียงแค่การเข้าใจผิดกันเท่านั้นสำหรับจังหวะโต้เถียงกันของสองกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ของ หงส์แดง และ โจเซ่ มูริญโญ่ ของ ปีศาจแดง ระหว่างเกมแดงเดือดช่วงท้ายเกมเมื่อค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งทั้งสองทีมเสมอกันไป 1-1 เมื่อล่าสุดนายใหญ่ เดอะ สเปเชี่ยลวัน ของ ปีศาจแดง ได้กล่าวชี้แจงกับสื่อหลังจบเกมว่าช็อตดังกล่าวเป็นเพียงแค่เรื่องเข้าใจผิดกันเท่านั้น ทั้งนี้เกมแดงเดือดหนนี้ทั้งสองทีมถือว่าเล่นกันอย่างดุเดือดสมราคาศึกแห่งศักดิ์ศรี โดยมีจังหวะการเล่นหนักของผู้เล่นโดยเฉพาะกับทีมเจ้าบ้านเกิดขึ้นในเกมหลายครั้ง ทำให้อารมณ์ของเกมดูจะเข้มข้นตลอด 90 นาทีเลย

อย่างไรก็ตามในช่วงท้ายเกมขณะที่ทั้งสองทีมกลับมาสกอร์เท่ากันที่ 1-1 ทีมเยือนได้มีจังหวะเล่นโต้กลับมีโอกาสทำเกมขึ้นไปลุ้นได้ประตูชัย 2-1 ทว่า โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ที่กำลังได้ครองบอลและกำลังพาบอลไปข้างหน้ากลับถูก อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์เจ้าบ้านขัดขวางการเล่นด้วยการดึงเสื้อแบบชนิดที่ว่าดึงไม่ยอมปล่อยจนดาวยิงบราซิลไม่สามารถเล่นต่อได้ และถึงกับออกอาการฟิวส์ขาดผลักดาวเตะสแปนิชล้มคว่ำลงกับพื้น จากจังหวะดังกล่าวนี้ทำให้ มูริญโญ่ เข้าไปคุยกับผู้ตัดสินคล้ายจะกดดันให้ผู้ตัดสินควักใบแดงไล่ ฟีร์มีโน่ ออกสนามจึงกลายเป็นสร้างความไม่พอใจให้กับกุนซือทีมเยือนเดินเข้าไปต่อว่าเป็นการใหญ่

มูริญโญ่ อธิบายถึงช็อตดังกล่าวว่า “มันเป็นเรื่องเข้าใจผิด เขาคิดว่าผมไปกดดันให้ผู้ตัดสินไล่นักเตะออก แต่จริงๆผมไม่ได้ทำอย่างนั้น ฉะนั้นเราไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน และเกมนี้ก็ถือว่ามีการตัดสินที่ยุติธรรมดี ผู้ตัดสินทำหน้าที่ได้ดีมากแล้ว ใช่ มันมีจังหวะที่นักเตะเล่นแบบมีอารมณ์ร่วมหลายครั้ง แต่ก็เป็นไปด้วยความเป็นมืออาชีพ ตามที่ได้เห็นกันว่ากรรมการสามารถคุมสถานการณ์ไว้ได้ดี นี่คือเกมที่ดุเดือดจริงๆ แต่ผมไม่คิดว่ามันเป็นเกมที่มีเหตุการณ์ฉาวอะไรนะ”

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ