ไม่น่าห่วง! ‘อันเช่’ รับพรีเมียร์ลีกท้าทายสำหรับ ‘คอนเต้’ แต่มั่นใจประสบความสำเร็จได้!!

ถึงจะดูเป็นงานที่ท้าทายแต่ก็ต้องบอกว่าไม่มีอะไรน่าห่วง สำหรับการออกมากล่าวถึงกุนซือเพื่อนร่วมชาติ “อันโตนิโอ คอนเต้” จาก คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่มากความสำเร็จ

ทั้งนี้กุนซืออิตาลีทั้งสองรายกำลังจะได้เริ่มต้นงานใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้โดย อันโตนิโอ คอนเต้ นั้นจะเข้ารับงานกุมบังเหียนทีม สิงห์บลู อย่างเต็มตัวหลังจากจบศึก ยูโร 2016 รอบสุดท้าย

ขณะที่ คาร์โล อันเชล็อตติ ก็จะได้ไปแทนที่ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในการบัญชาทีม บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งบุนเดสลีกา

อย่างไรก็ตามแม้ว่า คอนเต้ จะเคยผ่านการคุมทีมระดับสโมสรมาแล้ว และประสบความสำเร็จอย่างสูงด้วยในสมัยที่เจ้าตัวกุมบังเหียนทีมม้าลาย ยูเวนตุส ซึ่งพาทีมซิวสคูเด็ตโต้ได้ถึงสามสมัยซ้อน แต่การโยกไปคุมทีมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ถือเป็นอะไรที่แปลกใหม่สำหรับเจ้าตัว อีกทั้ง พรีเมียร์ลีก ก็ยังเป็นลีกที่ขึ้นชื่อเรื่องความยาก และความเข้มข้นของเกมลูกหนังมากที่สุดในยุโรปอีกด้วย

อันเชล็อตติ ซึ่งเคยผ่านงานกับ เชลซี ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษมาก่อนแล้วนั้น ได้ออกมากล่าวถึงความท้าทายครั้งใหม่ของกุนซือเพื่อนร่วมชาติว่า

“คอนเต้น่ะหรอ? เขาเป็นคนที่ทำงานหนักและจริงจังกับงานมากเลยล่ะ เขามักจะมีสมาธิอยู่กับสิ่งที่เขาทำเสมอดังนั้นการเปลี่ยนแปลงของเชลซีครั้งนี้ บอกได้เลยว่าพวกเขาโชคดีมากที่ได้กุนซือชั้นยอดแบบนี้ไปทำทีม”

“แน่นอนการย้ายจากอิตาลีไปอังกฤษเขาจะได้เจอกับความแปลกใหม่ แต่ก็จะได้สัมผัสบรรยากาศดีๆด้วย สภาพสนามที่ยอดเยี่ยม แฟนบอลที่เข้ามาชมเต็มความจุของสนามอยู่เสมอ เหล่านี้มันเป็นเรื่องยอดมากเลยสำหรับกุนซือ ผมมั่นใจว่าเขาจะสามารถประสบความสำเร็จกับเชลซีได้ นั่นมันไม่มีอะไรให้ต้องสงสัยเลยล่ะ”

สำหรับ คาร์โล อันเชล็อตติ นั้นถือเป็นหนึ่งในกุนซือที่ขึ้นชื่อเรื่องผลงานในเวทียุโรปโดยเจ้าตัวเคยพา เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ยุโรปได้ตั้งแต่ซีซั่นแรกที่เข้าไปทำงาน และการไปรับงานกุมบังเหียน บาเยิร์น มิวนิค ครั้งนี้เจ้าตัวก็ถูกได้รับการคาดหวังว่าจะพาเสือใต้ประสบความสำเร็จในถ้วยบิ๊กเอียร์ได้

 

Antonio Conte อันโตนิโอ คอนเต้: Marco Iacobucci EPP / Shutterstock.com

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ