ไม่จบง่ายๆ! ‘เซลุค’ จวก ‘เป๊ป’ ต่อ ชี้ปฏิบัติกับผู้เล่นราวสุนัข!!!

ต้องบอกว่าไม่มีวันญาติดีกันแล้วแน่นอนงานนี้ สำหรับทางด้านของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ทีม เรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศีกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับทางด้าน ดิมิทรี เซลุค นายหน้าผู้ดูแลอนาคต ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์สตาร์ทีมชาติ ไอวอรี่โคสต์ เพราะหลังจากที่ กวาร์ดิโอล่า ออกมาเรียกร้องคำขอโทษจากคู่กรณีที่ออกมากล่าวจวกตนเองถึงวิธีการปฏิบัติกับ ยายา ตูเร่ และ โจ ฮาร์ท สองผู้เล่นคนสำคัญของทีม เรือใบ ยุคหลัง

โดยมีการเปรียบทำนองว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นฝ่ายมาเคาะประตูบ้านของทั้งสองแข้งรายดังกล่าวจึงควรที่จะให้ความเคารพกับนักเตะ ทว่ากลับเลือกเชิญนักเตะออกไปจากบ้าน พร้อมกับกล่าวย้อนไปถึงเมื่อสมัยที่เจ้าตัวคุม บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ในลาลีกา สเปน ด้วยว่าการปฏิบัติกับนักเตะอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกสวีดิช และ ซามูเอล เอโต้ กองหน้าแคเมอรูน ก็ไม่ต่างกัน ล่าสุดนอกจาก เซลุค จะไม่ขอโทษแล้ว ยังจวกอดีตนายใหญ่ทีม เสือใต้ หนักกว่าเดิมอีก

เซลุค กล่าวว่า” เป๊ป คือคนที่เห็นแก่ตัวมากๆ เขาไม่สนใจเรื่องคนอื่น เขาคิดแต่เรื่องตนเอง และคิดว่าตนเองประสบความสำเร็จมาก ใช่เขาได้แชมป์มากมายสมัยคุม บาร์ซ่า แต่ ยาย่า ก็คือคนที่เคยคว้าแชมป์กับ บาร์ซ่า เช่นกัน เขาทะนงตนเองด้วยความที่เคยประสบความสำเร็จในทุกรายการมาแล้ว มันจึงทำให้เขาคิดอยากทำอะไรตามใจตนเองไปหมด แต่กับ ซิตี้ มันแตกต่างออกไป ยาย่า เป็นนักเตะคนสำคัญของ เรือใบสีฟ้า มาหลายปีแล้ว เช่นกันกับ ฮาร์ท และ ก็องปานี แต่ทว่าพอเขาเข้ามาเป็นโค้ชคนใหม่ก็ไล่นักเตะเหล่านี้ไปราวสุนัขตัวนึง” ( เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เรียกร้องให้ทาง เซลุค กล่าวขอโทษตนเองพร้อมกับตั้งเงื่อนไขว่าหากไม่ยอมเอ่ยปากขอโทษก็จะไม่เรียกให้ ยาย่า ตูเร่ กลับมาอยู่ในทีมอีกครั้ง)

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ