ได้ทีคุย! ‘เชมเบอร์เลน’ โว ‘หงส์’ น่าอัด ‘ค้อน’ เกิน 4-1 !!!

เรียกว่าได้ทีคุยโวเลยงานนี้สำหรับทางด้านของ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด เชมเบอร์เลน ปีกความเร็วสูง หงส์แดง ลิเวอร์พูล หลังต้นสังกัดโชว์ฟอร์มหรูบุกถล่ม ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไป 4-1 และตนเองมีชื่อเป็นผู้ทำหนึ่งประตูด้วย โดยนักเตะได้กล่าวชี้หลังเกมการแข่งขันว่าด้วยรูปเกมที่เกิดขึ้น และวิธีการเล่นของทีมตนเองน่าจะทำให้ถล่มเอาชนะทีมเจ้าถิ่นได้มากกว่า 4-1 ด้วยซ้ำหลังก่อนหน้านี้ หงส์แดง เพิ่งจะปลดล็อคฟอร์มปืนฝืดได้ด้วยการเอาชนะ ฮัดเดอร์ฟิลด์ มา 3-0 และชนะ มาริบอร์ 3-0

ทั้งนี้ เชมเบอร์เลน ในเกมนี้ได้รับโอกาสจากกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ให้ลงสนามเป็นตัวจริงภายใต้แท็คติกการเล่นแบบเน้นการโจมตีเร็ว ซึ่งต้องการใช้ประโยชน์จากความเร็วของนักเตะร่วมกับนักเตะที่มีความเร็วรายอื่นอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ และนักเตะก็ไม่ทำให้นายใหญ่ชาวเยอรมันต้องผิดหวังเมื่อสามารถเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม มีชื่อทำหนึ่งสกอร์บวกกับผลงานของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สองสกอร์ และ โจเอล มาติป อีกหนึ่งสกอร์ช่วยให้ทีมเอาชนะ ขุนค้อน ไป 4-1

อย่างไรก็ตามแม้ว่าจะดูเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมจากการบุกไปเป็นทีมเยือนและถล่มเอาชนะไปได้ด้วยผลต่างสกอร์ถึงสามสกอร์ แต่ดาวเตะทีมชาติอังกฤษกล่าวชี้ว่าที่จริงต้นสังกัดควรจะเอาชนะได้ด้วยสกอร์ที่ท่วมท้นกว่านี้ “มันไม่ใช่เกมที่ง่ายเลย บรรยากาศมันตึงเครียดทีเดียว เพราะพวกเขาไล่ตามเรามาเป็น 2-1 ซึ่งมันสำคัญมากที่เราต้องพยายามตอบสนองกลับไป และเราก็ทำได้ดีเมื่อสามารถเล่นเกมรับกันได้อย่างเหนียวแน่น จากนั้นก็ตอบโต้ด้วยเกมโต้กลับอันเฉียบคม นักเตะในเกมรุกของเราอันตรายมาก เราทำแบบนี้ให้เห็นกันหลายต่อหลายครั้งแล้ว ใช่ สี่ประตูที่ได้มามันก็เพียงพอ แต่ผมคิดว่าเราน่าจะยิงได้มากกว่านี้ สำหรับผมต้องพยายามแสดงให้เห็นทุกครั้งว่าผมสามารถทำอะไรให้ทีมได้บ้างเมื่อผมได้บอล”

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ