‘ไก่’ เปิดรังยำ ‘ทอฟฟี่’ ผลบอล 4-0! แต้มทาบ ‘หงส์’!!!

กลับมาระเบิดฟอร์มร้อนแรงได้อีกครั้งสำหรับไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮอต สเปอร์ส ของกุนซือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เมื่อในเกมพรีเมียร์ลีกสัปดาห์ล่าสุด ค่ำคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาเป็นฝ่ายเปิดรังเวมบลี่ย์สเตเดี้ยมไล่ถล่มคู่แข่งอย่างทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน ไปด้วยผลบอลถึง 4-0 คว้าสามคะแนนสำคัญทำให้มีเพิ่มเป็น 44 คะแนน ทาบทีมอันสี่อย่างหงส์แดง ลิเวอร์พูล ที่จะลงเล่นเกมนัดที่ 23 ช้ากว่าหนึ่งวัน

ทั้งนี้ ไก่เดือยทอง ถือเป็นหนึ่งในทีมที่ทำผลงานในช่วงต้นฤดูกาลได้อย่างร้อนแรง และแม้ว่าฟอร์มในช่วงรอยต่อระหว่างปี 2017-2018 จะตกลงไปเช่นเดียวกับหลายทีมใหญ่ แต่ล่าสุดก็สามารถกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมได้อีกครั้ง

เมื่อเป็นฝ่ายเปิดเวมบลี่ย์ถล่มเอาชนะคู่แข่งอย่างทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน ไปได้ด้วยผลบอล 4-0 จากผลงานการซัดเบิ้ลของ แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งของทีมบวกกับการช่วยทำกันอีกคนละหนึ่งประตูจาก ซอง เฮือง มิน และ คริสเตียน อีริคเซ่น

สำหรับเกมนี้ก่อนนี้ก่อนเกมการแข่งขันเจ้าบ้านถูกมองว่าเหนือกว่าทีมเยือนไม่มากนัก แม้ว่าผลงานโดยรวมในฤดูกาลนี้จะดีกว่าชัดเจนก็ตาม เนื่องจากทีมเยือนของกุนซือ แซม อัลลาร์ไดซ์ ในช่วงหลังก็มีผลงานที่กระเตื้องขึ้นมาเยอะเช่นกัน

โดยสามารถขึ้นมาอยู่ในโซนปลอดภัยในการลุ้นอยู่รอดบนพรีเมียร์ลีกแบบเต็มตัวแล้ว หลังจากที่ในช่วงต้นฤดูกาลภายใต้การนำของกุนซือ โรนัลด์ คูมันน์ ผลงานห่วยจนต้องอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องดิ้นรนหนีการตกชั้น

อย่างไรก็ตามเมื่อเกมเริ่มคิกออฟทีมเจ้าบ้านกลับทำได้อย่างเหนือชั้นทั้งรูปเกม สถิติที่เกิดขึ้น และ ผลบอล โดยเป็นฝ่ายได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จาก ซอง เฮือง มิน ในนาที 26 ก่อนที่ครึ่งเวลาหลังนาที 47 จะเป็น แฮร์รี่ เคน ที่มาบวกสกอร์ 2-0 ให้ต่อด้วยสกอร์ 3-0 จากเคนคนเดิมในนาที 59 จากนั้นเกมดำเนินไปถึงช่วงท้ายเกมนาที 81 เป็น คริสเตียน อีริคเซ่น ที่มายิงสกอร์ปิดท้าย 4-0

คริสเตียน อีริคเซ่น (Christian Eriksen)

คริสเตียน อีริคเซ่น (Christian Eriksen)
Credit: CosminIftode / Shutterstock.com

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ