จัดเลย! ‘โด้อ้วน’ หนุนชุดขาวสอย ‘เนย์มาร์’ เสริมรุก!!!

ดูจะเป็นกระแสเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆแล้วงานนี้สำหรับประเด็นของ เนย์มาร์ (Neymar) หัวหอกสตาร์ทีมชาติบราซิลของ ปารีสแซงต์แชร์กแมง ที่ถูกเชื่อมโยงเข้ากับราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลาลีกา สเปน เมื่อล่าสุดเป็นทางด้านของ โรนัลโด้ ตำนานกองหน้าทีมชาติบราซิล และราชันชุดขาวที่ได้ออกมากล่าวเชียร์ให้อดีตต้นสังกัดสอยสตาร์รุ่นน้องเพื่อนร่วมชาติรายนี้ไปเสริมทัพ

หลังก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาจากหลายสื่อว่านักเตะเป็นเป้าหมายเสริมทัพสำคัญที่ทาง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส ลอสบลังกอส หวังคว้าไปเป็นตัวตายตัวแทนของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ฝอยทองที่เริ่มโรยราลงทุกทีแล้ว อีกทั้งฟอร์มในฤดูกาลนี้ก็ตกลงไปอย่างน่าใจหาย ท่ามกลางกระแสอีกด้านนึงที่ลือกันว่าตัวของอดีตดาวยิงเจ้าบุญทุ่มเองก็ไม่ค่อยจะแฮปปี้กับชีวิตในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร้งส์ แล้ว

หลังมีประเด็นปัญหาข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ในทีมทั้งกับผู้จัดการทีม อูไน เอเมอรี่ และเพื่อนร่วมทีมจนถึงขนาดเคยหลั่งน้ำตาระบายผ่านสื่อมาแล้วครั้งนึง

ทั้งนี้เนย์มาร์เก็บข้าวของย้ายซบ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เมื่อตลาดซัมเมอร์ปี 2016 ด้วยค่าตัวสถิติโลกที่ 222 ล้านยูโร และนักเตะก็สามารถตอบแทนยอดทีมแห่งลีกน้ำหอมด้วยการระเบิดฟอร์มสุดยอดให้ทันที

อย่างไรก็ตาม กลับมีรายงานจากสื่อเผยออกมาอยู่เป็นระยะๆว่า นักเตะไม่ค่อยแฮปปี้กับชีวิตในปารีสสักเท่าไหร่นัก ขณะที่ทางราชันชุดขาวก็จับตาดูสถานการณ์อยู่อย่างใกล้ชิด

ก่อนที่ล่าสุดจะเป็นทาง โรนัลโด้ ตำนานดาวยิงทีมชาติบราซิลที่ได้ออกมากล่าวเชียร์อดีตต้นสังกัดให้คว้าดาวยิงรุ่นน้องรายนี้ไปเสริมทัพ พร้อมแสดงความมั่นใจว่านักเตะอยากที่จะโยกไปเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาบิวอย่างแน่นอน

“เนย์มาร์คือสุดยอดนักเตะ และผมคิดว่าเขาสามารถก้าวขึ้นเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกคนต่อไปได้ ซึ่งเรอัล มาดริดก็เป็นทีมที่ต้องการมีนักเตะที่ดีที่สุดอยู่ในทีมเช่นกัน ตอนที่ผมค้าแข้งอยู่กับอินเตอร์ ผมเล่นให้อินเตอร์ 5 ปี และผมไมได้มีแพลนอะไรแต่เมื่อมีโอกาสย้ายซบมาดริดผมตอบตกลงทันที ที่นั่นคือความฝันของนักเตะทุกคนอยู่แล้ว”

 

เนย์มาร์ (Neymar)

เนย์มาร์ (Neymar)
Credit: imagestockdesign / Shutterstock.com

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ