แล้วแต่ ‘ต็อติ’ ! กุนซือ ‘หมาป่า’ ยันสโมสรพร้อมให้สัญญาใหม่ ‘ต็อติ’ ถ้ายังอยากเล่นต่อ!!!

ต้องบอกว่าถึงไหนถึงกันเลยงานนี้สำหรับเส้นทางอาชีพนักฟุตบอลของ เจ้าชายหมาป่า ฟรานเชสโก้ ต็อตติ เพราะแม้ว่าอายุจะล่วงเลยเข้าสู่เลขสี่แล้ว และสภาพร่างกายก็ไม่อำนวยให้ลงสนามได้มากมายนักแต่ล่าสุด ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ นายใหญ่ทีมฟอร์มแรงแห่งกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีได้กล่าวยืนยันกับสื่อเองว่าทุกอย่างขึ้นอยู่ที่ความต้องการของนักเตะ หากนักเตะยังอยากที่จะโลดแล่นบนสนามต่อไปในซีซั่นหน้าตนเองและสโมสรก็พร้อมให้สัญญาใหม่เพิ่มเช่นกัน

ทั้งนี้ ต็อตติ อยู่รับใช้ โรม่า มาสโมสรเดียวตั้งแต่ปี 1992 นับรวมเวลาถึงตอนนี้ก็เกิน 24 ปีไปแล้ว โดยตลอดระยะเวลาที่สวมเสื้อแดงเลือดหมูของ หมาป่า นักเตะถือเป็นหัวใจสำคัญของทีมและเป็นผู้นำทีมด้วย นอกจากนี้ยังเป็นนักเตะต้นแบบในการรักษาสภาพร่างกายจนทำให้เล่นได้ยาวนานถึงเลขสี่ดังกล่าวข้างต้นด้วย

อย่างไรก็ตามในซีซั่นนี้สถานะในทีมของนักเตะค่อนข้างชัดเจนแล้วว่าเป็นได้เพียงตัวซัพพอร์ทของน้องๆในทีมและจะได้โอกาสลงสนามช่วงท้ายๆเกมในฐานะตัวสำรองเท่านั้น จนทำให้มีข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตของนักเตะออกมาว่าน่าจะลงเอยด้วยการประกาศแขวนสตั๊ดยุติอาชีพค้าแข้งทันทีที่จบซีซั่นนี้ ซึ่งจะทำให้เจ้าตัวเป็นนักเตะที่เล่นให้กับสโมสรเดียวตลอดอาชีพ ส่วนหลังจากนั้นก็มีความเป็นไปได้ที่จะผันตัวขึ้นไปรับงานด้านบริหารให้กับสโมสร

แต่ทั้งนั้นทั้งนี้ล่าสุด สปัลเล็ตติ กล่าวเชิงแย้มว่าอาจยังได้เห็น เจ้าชายหมาป่า อยู่ในสนามในซีซั่นหน้าต่ออีก “ประเด็นคือเขาเป็นคนตัดสินอนาคตตัวเอง หากเขายังอยากเล่นต่อในซีซั่นหน้าเขาก็จะได้สิทธิ์นั้น มันไม่เกี่ยวกับอนาคตของผม ฉะนั้นผมจะให้ความสำคัญกับสัญญาของนักเตะแต่ละคน ส่วนตัวผมมันชัดเจนอยู่แล้ว ถ้าผมทำทีมจบหนึ่งในสามอันดับแรกได้ ผมได้สัญญาใหม่แน่นอน (เวลานี้ โรม่า รั้งอยู่อันดับสองของตารางคะแนน) แต่ถ้าผมพาทีมหลุดไปถึงที่ห้าผมก็ไม่ได้ มันก็ง่ายๆแค่นั้น ส่วนสัญญาของ ต็อตติ ก็คือของ ต็อตติ และมันเป็นสิ่งสำคัญ”

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ