แล้วแต่นาย! ‘โยริส’ เผยอนาคตตนเองขึ้นอยู่กับ ‘พอส’!!!

เรียกว่าแล้วแต่นายเลยงานนี้สำหรับทางด้านของ “ฮูโก้ โยริส” (Hugo Lloris) นายด่านคนสำคัญของไก่เดือยทอง “ท็อตแน่ม ฮอต สเปอร์ส” ซึ่งล่าสุดได้ออกมากล่าวเผยผ่านสื่อ ถึงประเด็นอนาคตตนเองที่หลายคนกำลังจับตามองหลังมีข่าวว่าได้รับความสนใจจากทีมยักษ์ใหญ่ในลาลีกา สเปน ว่าอนาคตของตนเองจะเป็นอย่างไรต่อไปนั้น ไม่ได้ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของตนเองแต่ขึ้นอยู่กับ “เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่” นายใหญ่คนเก่งของไก่เดือยทอง

ทั้งนี้ โยริส ย้ายจาก โอลิมปิก ลียง ทีมดังในลีกเอิง ฝรั่งเศสมาเฝ้าเสาในถิ่นไวท์ฮาร์ทเลนเมื่อปี 2012 และนับแต่นั้นมานักเตะก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมโดยตลอด โดยยืนเป็นมือหนึ่งให้ไก่เดือยทองต่อเนื่องมาจนถึงตอนนี้จนถูกยกให้เป็นผู้รักษประตูที่ดีที่สุดคนนึงในยุโรปไปแล้ว

อย่างไรก็ตามนักเตะตกเป็นข่าวลือเรื่องอนาคตอยู่เป็นระยะๆเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงหลัง ซึ่งมีรายงานจากสื่อหลายสำนักอ้างว่าราชันชุดขาว ยอดสโมสรจาก ลาลีกา สเปน หมายตานักเตะไว้เป็นหนึ่งในเป้าหมายการเสริมทัพตำแหน่งผู้รักษาประตูช่วงซัมเมอร์นี้ จึงทำให้นักเตะตกเป็นเป้าความสนใจจากสื่อเป็นพิเศษ

กระนั้นล่าสุดนักเตะได้กล่าวกับสื่ออย่าง เลอ ฟิกาโร่ ว่าอนาคตของตนเองจะขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ชาวอาร์เจนไตน์ที่พาไก่เดือยทองทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้

โยริส กล่าวว่า “ผมคิดว่าอนาคตของผมขึ้นอยู่กับโปเช็ตติโน่ เรามีความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมต่อกันฉะนั้นอนาคตของผมก็ย่อมอยู่ที่การตัดสินใจของเขาด้วย แน่นอนว่าเวลานี้ผมยังแฮปปี้ดีในการเล่นให้ท็อตแน่ม แต่ก็คงปฏิเสธไม่ได้ว่าในวงการฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้เสมอ ทุกอย่างสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอด ผมจึงบอกไม่ได้เช่นกันว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร”

สำหรับผลงานของ ท็อตแน่ม ฮอต สเปอร์ส เวลานี้รั้งอยู่อันดับที่สองของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก มี 59 แต้มจาก 28 เกมถือเป็นหนึ่งทีมที่มีโอกาสดีในการคว้าโควตาแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้า

 

ฮูโก้ โยริส (Hugo Lloris) ฮูโก้ โยริส (Hugo Lloris): CosminIftode / Shutterstock.com

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ