แฟนเฮ! ค้อนยันคว้า ‘ชิชาริโต้’ แล้ว!!!

เรียกว่าได้เฮเสียงดังเหมือนกันงานนี้สำหรับแฟนบอล ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม้ว่าทีมรักจะไม่ใช่บิ๊กทีมเงินถุงเงินถังก็ตาม เพราะล่าสุดมีการยืนยันออกมาจากทาง เดอะแฮมเมอร์ส แล้วว่าพวกเขาประสบความสำเร็จในดีลการคว้าตัว ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ชิชาริโต้ กองหน้าสตาร์ทีมชาติเม็กซิโกจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมดังแห่งบุนเดสลีกา เยอรมันหลังก่อนหน้านี้นักเตะตกเป็นข่าวลือเรื่องอนาคตมาตลอดตั้งแต่จบฤดูกาลที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เจ้าถั่วน้อย ถือเป็นหนึ่งในกองหน้าดาวเด่นประจำลีกยุโรป โดยนักเตะเคยทำผลงานได้ดีในฐานะกองหน้าซูเปอร์ซัพให้ ปีศาจแดง แมนฯยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เช่นเดียวกับ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิงดุในฐานะนักเตะตัวยืมก่อนจะย้ายมาระเบิดฟอร์มสุดยอดให้กับห้างขายยาในลีกสูงสุดเมืองเบียร์

อย่างไรก็ตามแม้นักเตะจะทำผลงานได้โดดเด่นชนิดขึ้นแท่นเป็นกองหน้าที่ดีสุดลำดับต้นๆในบุนเดสฯเวลานี้ แต่ที่ผ่านมาก็ข่าวลือเรื่องอนาคตนักเตะออกมาตลอด โดยเฉพาะโอกาสหวนกลับไปเล่นพรีเมียร์ลีก อังกฤษอีกครั้ง และล่าสุดก็เป็นไปตามกระแสข่าวเมื่อเป็นทาง ขุนค้อน ที่ออกมาประกาศยืนยันว่าพวกเขาประสบความสำเร็จในการคว้าดาวยิงเม็กซิโกมาเสริมทัพแล้ว

แถลงยืนยันจาก เดอะแฮมเมอร์ส ระบุว่าเวลานี้ เวสต์แฮม กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สามารถตกลงเรื่องการย้ายทีมของ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ได้แล้ว นักเตะกำลังจะเดินทางมายังลอนดอนเร็วๆนี้ เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายและเซ็นสัญญากับสโมสรต่อไป ส่วนตัวเลขค่าตัวนั้นแม้จะยังไม่มีการเปิดเผยออกมาจากทั้งสองสโมสร แต่คาดการณ์จากสื่อเชื่อว่าอยู่ที่ราว 13 ล้านปอนด์

สำหรับ ชิชาริโต้ นั้นเป็นกองหน้าประเภทตัวจบสกอร์ มีจุดเด่นในเรื่องของความเร็ว และการยิงประตูที่เฉียบคม และด้วยผลงานในฐานะซูเปอร์ซัพของ ปีศาจแดง ประกอบกับความร้อนแรงในการเล่นบุนเดสลีกาให้ทีมห้างขายยาจึงทำให้ เดอะแฮมเมอร์ส เชื่อมั่นว่านักเตะจะเข้ามาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพแนวรุกให้ทีมได้เป็นอย่างดีทีเดียว

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ