แบบเดียวกับ ‘ซูม่า’ ! แฟน ‘ผี’ ลุ้นหนัก ‘อิบรา’ เดี้ยงนานแค่ไหน!!!

ต้องลุ้นกันหนักเลยงานนี้สำหรับแฟนบอล เร้ดเดวิลล์ เมื่อนักเตะกองหน้าคนสำคัญอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหัวเข่าในเกมที่ ปีศาจแดง เปิดรังเฉือนหวิว อันเดอร์เลชท์ ไป 2-1 ศึกยูฟ่า ยูโรป้าลีก 8 ทีมสุดท้ายเลกสอง เพราะแม้ว่าล่าสุดจะยังไม่มีรายงานการตรวจเช็คอาการของนักเตะแต่ก็เริ่มมีการตั้งประเด็นเปรียบเทียบกับเคสของนักเตะรายอื่นขึ้นมาบ้างแล้ว โดยเป็นในเคสของ เคิร์ท ซูม่า กองหลังตัวเก่ง เชลซี ที่ถูกยกนำมาเปรียบเทียบกันว่าเป็นอาการบาดเจ็บในลักษณะเดียวกันเป๊ะจากจังหวะท่าลงที่ผิดหลักกายภาพในส่วนของขาขวานักเตะที่ลงสัมผัสพื้นก่อนโดยที่ช่วงเข่านั้นเอนไปด้านหลังมากทีเดียว

ทั้งนี้การบาดเจ็บครั้งนั้นของ ซูม่า ทำให้นักเตะต้องพักรักษาตัวไปนานถึง 8 เดือน ทั้งๆนี้ยังอยู่ในวัยดาวรุ่ง ซึ่งร่างกายมีความสามารถในการฟื้นฟูได้ดีกว่านักเตะวัย 30+ อยู่แล้ว จากกรณีเปรียบเทียบดังกล่าวทำให้หลายเชื่อว่าดาวยิงวัยเก๋าสวีดิชน่าจะต้องพักรักษาตัวยาวแน่นอน ขณะที่แฟนบอลบางรายของ เร้ดเดวิล์ ถึงขนาดแสดงความเป็นกังวลผ่านโลกออนไลน์ว่าบางทีด้วยวัย 35 ปีกับอาการบาดเจ็บที่รุนแรงขนาดนี้อาจทำให้กองหน้าฉายาเทพเจ้ารายนี้อาจต้องตัดสินใจแขวนสตั๊ดไปเลยก็ได้ ขณะที่ โจเซ่ มูริญโญ่ นายใหญ่คนเก่ง ปีศาจแดง ก็ได้กล่าวเผยหลังเกมว่า “อาการบาดเจ็บของที่เข่าของทั้ง โรโฮ และ อิบราฮิโมวิช น่าเป็นห่วงจริงๆ”

ขณะที่ความเคลื่อนไหวอื่นที่น่าสนใจของ ปีศาจแดง ก็มีทางด้านของ ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางตัวเก๋าที่ได้ออกมากล่าวถึงผลงานของทีมที่สามารถทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศยูโรป้าลีกได้แล้วว่า “ในที่สุดเราก็ได้รับชัยชนะแล้ว เรามีเกมในครึ่งเวลาแรกที่ไม่ดีนักแม้ว่าเราจะได้ประตูนำก่อนแต่เราก็ไม่ได้ใช้ประโยชน์จากมันมากนัก เกมนี้เป็นรายการถ้วย และมันไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากเราต้องผ่านเข้ารอบไปให้ได้ ซึ่งเราก็ทำได้ หลายคนสงสัยว่าเรากำลังโฟกัสในลีกหรือในถ้วยนี้ ความจริงคือเรายังเต็มที่กับทุกรายการ”

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ