อย่าพลาด! ‘เอียน รัช’ กระตุ้นแข้ง ‘หงส์’ อัดทอฟฟี่เกมดาบี้ การันตีท็อปโฟร์!!!

ต้องบอกว่าเป็นการส่งสารหาอดีตต้นสังกัดว่า ไม่ควรพลาดเกมที่จะลงสนามในสัปดาห์ล่าสุดด้วยประการทั้งปวงเลยงานนี้สำหรับทางด้านของ “เอียน รัช” อดีตตำนานนักเตะตลอดกาลของหงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

หลังได้ออกมากล่าวผ่านสื่อในทำนองกระตุ้นแข้งหงส์แดงว่า ต้องพยายามเก็บชัยชนะในเกมเมอร์ซี่ไซด์ดาบี้แมทที่จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตันสุดสัปดาห์นี้ให้ได้ เพราะถ้าทำได้จะเป็นประโยชน์กับทีมมากโดยเฉพาะกับเป้าหมายจบเป็นหนึ่งในสี่อันดับแรกของลีก เพื่อกลับไปเล่นในรายการถ้วยยุโรปใบใหญ่ซีซั่นหน้าก็แทบจะการันตีได้เลย

ทั้งนี้ฟอร์มการเล่นของหงส์แดงในปี 2017 ถือว่าไม่เอาอ่าวเท่าไหร่นัก โดยพลาดท่าพ่ายหรือทำได้เพียงแค่เสมอกับทีมเล็กๆ หรือทีมที่อันดับในตารางคะแนนต่ำกว่าที่หกลงไปหลายนัดทีเดียว และทำได้ดีกับเฉพาะบิ๊กทีมด้วยกัน

กระนั้นก็ยังเพียงพอที่จะทำให้พวกเขารั้งอันดับที่สี่ในเวลานี้เอาไว้ หลังในเกมล่าสุดก่อนพักเบรกทีมชาติสามารถบุกไปเสมอแบ่งแต้มกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับสามถึงเอติฮัตสตเดี้ยมได้

อย่างไรก็ตามหลังเสร็จโปรแกรมพักเบรกทีมชาติกลับมาหงส์แดงมีอีกเกมสำคัญรออยู่ในสุดสัปดาห์นี้เมื่อต้องเปิดแอนฟิลด์ทำศึกเมอร์ซี่ไซด์ดาบี้ รับการมาเยือนของทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน ของกุนซือ โรนัลด์ คูมันน์

และ เอียน รัช ตำนานนักเตะยุครุ่งเรืองของหงส์แดงก็ได้ออกมากล่าวกระตุ้นโดยนำเรื่องเป้าหมายการจบท็อปโฟร์มาเป็นประเด็นสำคัญว่า หากอดีตต้นสังกัดเอาชนะเกมนัดนี้ได้ก็แทบการันตีการจบท็อปโฟร์ได้เลย

เอียน รัช กล่าวว่า “เวลาลงเล่นกับเอฟเวอร์ตัน นักเตะลิเวอร์พูลจะทำได้ดีเสมอ และจากช่วงพักเบรกไปนี่ผมคิดว่าพวกเขาคงกลับมาด้วยความสดมากขึ้น นี่คือเกมที่สำคัญมากเพราะเอฟเวอร์ตันก็กำลังทำได้ดี แต่เราจะได้เสียงเชียร์จากแฟนๆคอยหนุน ซึ่งหากเราชนะได้เราก็จะจบท็อปโฟร์ได้”

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ