เอาจริงแล้ว? “ฟาน กัล” โวพา “ผี” เร่งเครื่องทัน “สิงห์”!!

เรียกว่าได้ลุ้นกันมันส์แน่นอนสำหรับแฟนบอลของทีมปีศาจแดง แมนฯยูไนเต็ด เพราะหลังจากที่ช่วงต้นซีซั่นผลงานของทีมดูไม่ดีส่อแววหมดลุ้นแชมป์แต่ไก่โห่ แต่มาตอนนี้ก็อย่างที่ได้เห็นกันผลงานดีวันดีคืนจนกลับมามีลุ้นแชมป์ในช่วงเวลาที่ต้องบอกว่าพอเหมาะพอเจาะทีเดียว เนื่องจากยังเหลือเกมการแข่งขันให้ได้เก็บแต้มกันอีกพอสมควรเหมือนกัน ที่สำคัญล่าสุดนายใหญ่จอมเฮี้ยบของพวกเขาอย่าง หลุยส์ ฟาน กัล ได้ออกมาประกาศกร้าวแล้วว่าช่วเวลาที่เหลืออยู่จะพาลูกทีมผีแดงเดินหน้าโกยแต้มทำผลบอลไล่ตามทีมจ่าฝูงอย่างเชลซีได้แน่

ทั้งนี้ฟาน กัลกล่าวว่ามันไม่มีทีมไหนใน พรีเมียร์ลีก ที่จะเดินหน้าเก็บชัยชนะได้ทุกเกมหรอก แต่มันก็ไม่แน่ว่าทีมอย่างปีศาจแดงจะทำได้ ด้วยว่าสโมสรแห่งนี้มีเป้าหมายใหญ่ (คว้าแชมป์) เสมอ ดังนั้นนั่นจึงเป็นหน้าที่ของเรา อย่างไรก็ตามถึงกระนั้นทางฟาน กัลก็ยังได้กล่าวในเชิงยอมรับสภาพความจริงต่อไปด้วยว่าเป็นเรื่องที่ยากอยู่เหมือนกัน แม้ว่าทีมจะกำลังอยู่ในสภาพที่ดี เพราะกุนซืออย่างมูริญโญ่ของเชลซี เปเยกรินี่ของซิตี้ กระทั่งเวนเกอร์ของอาร์เซน่อลก็ต่างที่ต้องการพาลูกทีมของเขาคว้าชัยชนะให้ได้เรื่อยๆอยู่แล้วเช่นกัน

ส่วนเรื่องอื่นๆของเป้าหมายในการเก็บแต้มไล่ตามเชลซีให้ทันเพื่อการคว้าแชมป์แล้ว ฟาน กัลได้กล่าวไปถึงเรื่องของอาการบาดเจ็บของนักเตะในทีมด้วย โดยกล่าวทำนองว่ากำลังแฮปปี้ทีเดียวที่นักเตะหลายๆรายหายมาจากอาการบาดเจ็บแล้ว และทำให้เขาสามารถที่จะเลือกใช้งานนักเตะได้มากมาย แต่ก็หวังว่าอีกรายสองสามสัปดาห์จากนี้ขุมกำลังของทีมจำสมบูรณ์มากขึ้น สามารถเลือกใช้นักเตะได้อย่างเต็มที่ที่สุด สรุปสถานการณ์ในปัจจุบันของทีมปีศาจแดงได้ว่าเวลานี้พวกเขากำลังดูดีทีเดียว เพราะไม่ว่าจะด้วยกำลังใจ ความมั่นใจของทีมของตัวกุนซือ หรือความสมบูรณ์ของขุมกำลังทีม รวมถึงผลงานต่างก็กำลังเป็นไปในเชิงบวกทั้งนั้น

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ