เสริมกลาง สื่อเผย ‘คอนเต้’ หวังคว้า ‘ปาสตอเร่-โบโซวิช’ ปล่อย ‘เชส’ มกราคมนี้!!!

จากที่ทำท่าเหมือนจะปรับปรุงขุมกำลังแนวรับของทีมตามที่มีข่าวออกมาเดือนก่อน ทำไปทำมากลายเป็นแดนกลางซะแล้วสำหรับทีม สิงห์บลู ของกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ เมื่อล่าสุดมีรายงานเชิงเผยข้อมูลออกมาจากสื่อว่านายใหญ่จอมแท็คติกชาวอิตาเลี่ยนได้เล็งเป้าการเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองเดือนมกราคมไปที่ ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ กองกลางเชิงรุกของ ปารีสแซงต์แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลีกเอิง ฝรั่งเศส และ มาร์เซโล โบโซวิช มิดฟิลด์ของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

ทั้งนี้อย่างที่ทราบกันดีว่าอนาคตของ เชส ฟาเบรกาส ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ นั้นไม่แน่นอนมาตั้งแต่เริ่มต้นยุคของกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ แล้ว โดยนักเตะเป็นแข้งที่อดีตนายใหญ่ อัซซูรี่ ไม่เลือกใช้งาน และแม้ว่าเจ้าตัวจะเคยได้กล่าวยืนยันว่านักเตะยังคงมีอนาคตกับทีม และอาจเปลี่ยนใจใช้งานนักเตะเป็นตัวจริงได้เสมอ ขณะที่นักเตะก็เผยออกมาเช่นกันว่าต้องการอยู่สู้เพื่อตำแหน่งในทีม สิงห์บลู ต่อไป ไม่ได้มีความคิดที่จะย้ายหนีไปไหน

อย่างไรก็ตามล่าสุดสถานการณ์กลับชัดเจนแล้วว่านักเตะไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของนายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยนแล้ว โดยหลังจากที่ได้มีการแก้ไขปัญหาในเกมรับที่นายใหญ่รายนี้เคยฉุนกับฟอร์มการเล่นอันหลุดลุ่ย ถึงขนาดมีข่าวออกมาว่าเตรียมโละผู้เล่นแนวรับหลายคนออกไปในช่วงตลาดรอบสองได้เรียบร้อยแล้ว และเวลานี้ สิงห์บลู สามารถกลับเล่นเกมรับได้อย่างเหนียวแน่น ไม่เสียประตูมาหลายเกมติดต่อกันแล้ว ทำให้พวกเขามีแพลนที่จะเปลี่ยนแปลงทีมในแดนกลางแทน รายงานจากสื่อระบุว่า ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ มิดฟิลด์เชิงรุกของ เปแอสเช คือเป้าหมายแรกของ อันโตนิโอ คอนเต้ และ โบโซวิช ของ อินเตอร์ มิลาน ก็เป็นอีกรายที่เตรียมยื่นข้อเสนอไปในช่วงตลาดรอบสองเดือนมกราคม ขณะที่ เชส ฟาเบรกาส ที่แทบจะไม่มีส่วนร่วมในทีมของ คอนเต้ เลยเตรียมถูกปล่อยสวนทางออกไปแบบยืมตัว

 

อันโตนิโอ คอนเต้ อันโตนิโอ คอนเต้ (Antonio Conte) Marco Iacobucci EPP / Shutterstock.com

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ