เสริมกลาง! สื่อตี ‘เรือ’ หวังคว้า ‘เชส’ หน้าหนาวนี้!!!

ถ้าเป็นความจริงก็ต้องบอกว่ามีความเป็นไปได้มากทีเดียว สำหรับแพลนการเสริมทัพแดนกลางให้กับ เรือใบสีฟ้า ของกุนซือ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ซึ่งล่าสุดสื่อรายงานออกมาอดีตนายใหญ่ เสือใต้ และ บาร์เซโลน่า ได้เล็งเป้าไปที่ลูกน้องเก่า เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์เชิงสูงทีมชาติสเปนของ เชลซี คู่แข่งร่วมลีก เพราะสถานการณ์ในทีม สิงห์บลูส์ ของนักเตะเวลานี้อย่างที่ทราบกันดีว่าต้องใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการนั่งจับเจ่าอยู่ที่ซุ้มม้านั่งสำรอง เป็นได้เพียงตัวสแตนบายด์ของ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ เนมานย่า มาติช

รายงานจากสื่อเผยว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เคยได้ร่วมงานกับ เชส ฟาเบรกาส มาแล้วเมื่อสมัยที่ทั้งคู่อยู่ที่ บาร์เซโลน่า และก็รู้ถึงคุณภาพของนักเตะดี จึงหวังที่จะคว้านักเตะมาช่วยเพิ่มมิติในแดนกลางและช่วยรักษาความสม่ำเสมอให้กับฟอร์มการเล่นของทีม ซึ่งในหลายเกมหลังเริ่มแสดงให้เห็นแล้วว่ามีปัญหาจากความไม่สมบูรณ์ของเกมในแดนกลาง โดยพร้อมที่จะยื่นเงิน 20 ล้านปอนด์ เป็นข้อเสนอให้ทีมแห่งกรุงลอนดอนพิจารณาปล่อยตัวนักเตะในตลาดซื้อขายรอบสอง เดือนมกราคม สำหรับ ฟาเบรกาส นั้นถือได้ว่าเป็นนักเตะที่ประสบความสำเร็จในการเล่นพรีเมียร์ลีกคำรบแรกกับ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ระหว่างปี 2003-2011 โดยนักเตะสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นและก้าวขึ้นเป็นกัปตันทีมได้ก่อนจะตัดสินใจย้ายกลับไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ในช่วงปี 2011-2014

อย่างไรก็ตามช่วงเวลาดังกล่าวในลาลีกา สเปน กับ อาซูลกราน่า ถือว่านักเตะไม่ประสบความสำเร็จนักเพราะไม่สามารถป็นตัวหลักของทีมอย่างเต็มตัวได้ ทำให้ตัดสินใจย้ายกลับพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง โดยเป็นการซบตัก เชลซี คู่ปรับร่วมกรุ่งลอนดอนของทีม ปืนใหญ่ และสามารถประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ลีกได้ในทันที (ซีซั่น 2014-2015) ก่อนสถานการณ์จะพลิกผันอีกครั้งเมื่อผลงานของทีม สิงห์บลูส์ ดิ่งลงในซีซั่น 2015-2016 และมีการเปลี่ยนแปลงตัวกุนซือกระทั่งตกเป็นสำรองของทีมในซีซั่นนี้

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ