เล่นยันแก่! ‘เค้าท์’ ยืดสัญญา ‘เฟเยนู้ร์ด’ อีกหนึ่งปี!!!

ไม่รู้ว่าตั้งใจจะอยู่เล่นไปยันแก่เลยหรือก็ไม่ทราบนะงานนี้สำหรับทางด้านของ เดิร์ค เค้าท์ กองหน้าวัย 35 ปีของ เฟเยนู้ร์ด ร็อตเธอร์ดัม เพราะล่าสุดมีการยืนยันการขยายสัญญาของเจ้าตัวกับต้นสังกัดเพิ่มออกไปอีกหนึ่งปีเรียบร้อยแล้ว ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ก็มีการพูดกันออกมาตลอดว่า ด้วยวัยขนาดนี้น่าจะทำให้เจ้าตัวตัดสินใจประกาศแขวนสตั๊ดแล้ว หลังจากที่สัญญาฉบับเดิมจะสิ้นสุดลงในซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ เดิร์ค เค้าท์ ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในกองหน้าชั้นนำของฮอลแลนด์ในยุคสมัยที่เจ้าตัวยังพีคๆ แม้ว่าผลงานโดยรวมของนักเตะและฝีเท้าอาจจะไม่ได้โดดเด่นเทียบชั้นตำนานหลายราย อาทิเช่น รุต ฟานนิสเตลรอย, แพทริค ไคลเวิร์ต ก็ตามที เพราะเจ้าตัวเคยได้ผ่านการค้าแข้งกับสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปอย่างลิเวอร์พูลมาแล้ว

ทั้งยังเคยได้เป็นแข้งคนสำคัญของทีมชาติฮอลแลนด์ช่วงนึงด้วย โดยจุดเด่นในสนามของกองหน้ากึ่งปีกรายนี้คือเรื่องของความแข็งแกร่ง พละกำลังและความขยันในการวิ่งสู้ฟัด และก็ด้วยสรรพคุณเหล่านี้เองที่ยังคงทำให้แฟนบอลเดอะค็อปของหงส์แดงส่วนใหญ่จดจำชื่อของเจ้าตัวได้

อย่างไรก็ตามเค้าท์ได้ออกมากล่าวเผยหลังการขยายสัญญากับ เฟเยนู้ร์ด ออกไปอีกหนึ่งปีว่า “ผมมีความยินดีมากทีเดียวที่จะได้อยู่ต่อไปอีกหนึ่งปี ทีมชุดนี้ของเราถือว่ามีความสามัคคีกันมาก และซีซั่นที่จบลงไปก็นับว่าเป็นซีซั่นที่ดีของพวกเรา”

“เราจะยังต้องรักษาสิ่งเหล่านี้เพื่อเตรียมไว้สำหรับซีซั่นหน้าด้วย ผมเองยังตื่นเต้นเหมือนเดิมที่จะได้ร่วมสู้กับทีมต่อไปในซีซั่นหน้าขณะเดียวกันก็ยังคงมีความเชื่อมั่นในตนเองด้วย”

สำหรับผลงานในซีซั่นล่าสุด เฟเยนู้ร์ด จบอันดับที่สามของตารางคะแนนโดยจะได้สิทธิ์เล่นรายการยูโรป้าลีก รอบแบ่งกลุ่มในซีซั่นหน้าโดยอัตโนมัติทันทีถือว่าเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมทีเดียว ส่วนทีมแชมป์และรองแชมป์ลีกดัตซ์เป็นพีเอสวีฯ และอาแจ็กซ์ ตามลำดับ

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ