‘เร้ดแน็ปป์’ กระตุ้น ‘ลัลลาน่า’ รักษาฟอร์มเก่ง ช่วย ‘หงส์’ ยิงประตูให้มากขึ้น!!!

แม้ว่าจะสวมบทฮีโร่ให้กับทัพ สิงโตคำราม อังกฤษ มาหมาดๆในเกมคัดบอลโลก 2018 แต่ผลงานหรือคุณภาพโดยรวมนั้นต้องบอกว่ายังต้องพัฒนาขึ้นอีก สำหรับทางด้านของ อดัม ลัลลาน่า (Adam Lallana) มิดฟิลด์รูปหล่อจาก หงส์แดง

เมื่อล่าสุดเป็นทางด้านของ เจมี่ เร้ดแน็ปป์ ตำนานนักเตะ หงส์แดง เอง ที่ได้ออกมากล่าวผ่านคอลัมน์ตนเองในสื่อดังอย่างเดลี่ เมล แบบกึ่งวิจารณ์กึ่งกระตุ้นให้แข้งรุ่นน้องรายนี้ว่า ให้พยายามช่วย หงส์แดง ยิงประตูให้มากขึ้น หลังนักเตะดูจะยังมีฟอร์มที่ไม่เป็นไปตามที่หลายคนคาดหวังนับตั้งแต่ย้ายมาจากทีม นักบุญ เมื่อปี 2014

ทั้งนี้ ลัลลาน่า เป็นหนึ่งในหลายแข้งที่ หงส์แดง จ่ายเงินก้อนโตเพื่อดึงมาร่วมทีมในช่วงยุคเปลี่ยนถ่ายและสร้างทีมใหม่ช่วง 2-3 ปีหลัง โดย หงส์แดง จ่ายเงินราว 20 ล้านปอนด์ให้กับ นักบุญ เพื่อคว้านักเตะมา และปัจจุบันนักเตะก็ถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นคนสำคัญในทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด นักเตะเพิ่งจะโชว์ฟอร์มได้ดีกับทีมชาติอังกฤษในโปรแกรมคัดบอลโลกพบ สโลวาเกีย ตามกล่าวข้างต้น โดยเป็นผู้ยิงประตูชัย ประตูโทนของเกมในช่วงท้ายครึ่งหลังช่วยให้ทีมของ บิ๊กแซม ประเดิมเก็บสามคะแนนไปได้และกำลังมีคิวกลับไปช่วยต้นสังกัด หงส์แดง ทำศึกหนักต่อในการพบกับ จิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นที่แล้ว ตามโปรแกรมลีกสุดสัปดาห์นี้

เร้ดแน็ปป์ กล่าวถึง ลัลลาน่า ว่า ” อดัม ลัลลาน่า ถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดของเรา กระนั้น ผมยังมองว่าเขาเล่นในจังหวะสุดท้ายไม่เฉียบคมพอ แต่แล้วในที่สุด เขาก็โผล่ขึ้นมาเป็นฮีโร่ของทีม ใช่ มันอาจดูเป็นโชคช่วยด้วย แต่ยังไงมันก็คือประตูที่ยอดเยี่ยมมากๆ ผมอยากให้เขารักษาฟอร์มแบบนี้กลับไปเล่นกับ หงส์แดง มันถึงเวลาแล้วที่เขาต้องยกระดับขึ้นมากกว่าเดิมและช่วยยิงประตูให้ทีมมากขึ้น เขาสามารถทำมันได้”

อดัม ลัลลาน่า (Adam Lallana)(Adam Lallana): CHEN WS / Shutterstock.com

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ