เรื่องปกติ! ‘ซัวเรซ’ แจงเหตุโมโหใส่ ‘เดวโลเฟว’ !!!

น่าจะช่วยลดกระแสข่าวความขัดแย้งระหว่าง หลุยส์ ซัวเรซ กับ เคราร์ด เดวโลเฟว สองแข้งของ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งลาลีกา สเปนลงไปได้เยอะงานนี้ เมื่อล่าสุดเป็นทางหัวหอกทีมชาติอุรุวัยที่ได้ออกมากล่าวแจงถึงสาเหตุที่ทำให้ตนเองแสดงอาการฉุนใส่เพื่อนร่วมทีมสแปนิชรายนี้ว่าเป็นเรื่องธรรมดาเพราะตนเองต้องการให้ทีมทำผลงานออกให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้หลังมีบางจังหวะที่ตนเองเห็นว่านักเตะควรทำได้ดีกว่านั้น

ทั้งนี้ช่วงที่ผ่านมามีกระแสความขัดแย้งระหว่างสตาร์ทีมชาติอุรุกวัย และมิดฟิลด์ชาวสแปนิชออกมา เนื่องจากอดีตดาวยิง หงส์แดง ลิเวอร์พูล มักจะออกอาการโมโหให้ดาวเตะรุ่นน้องรายนี้ในระหว่างเกมการแข่งขันอยู่บ่อยๆ และก็มีรายงานออกมาอ้างว่ากองหน้าตัวเก่ง เจ้าบุญทุ่ม ไม่เชื่อมั่นในฝีเท้าของเพื่อนร่วมทีมรายนี้จนทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งฝ่ายเริ่มดูไม่ดีเท่าไหร่และอาจมีผลกระทบต่อสปิริตในทีมของกุนซือ บัลเบร์เด้ ด้วย

อย่างไรก็ตามล่าสุด หลุยส์ ซัวเรซ ได้ออกมากล่าวแจงกระแสดราม่าลง โดยอธิบายชี้ให้เห็นถึงเหตุผลที่ทำให้ตนเองโมโหใส่ เคราร์ด เดวโลเฟว ในบางจังหวะว่าเป็นเพราะต้องการให้ทีมทำผลงานออกมาได้ดีที่สุด และก็ไม่ใช่แค่ในรายของ เดวโลเฟว เท่านั้นกับเพื่อนร่วมทีมรายอื่นตนเองก็เคยออกอาการโมโห และมีปากเสียงกันมาแล้วเช่นกัน

“เขาผ่านประสบการณ์เล่นในลีกใหญ่ๆมาเยอะแล้ว เขาก็แค่ต้องฟังคำแนะนำบ้าง ไม่ใช่แค่จากกองหน้าอย่างผม แต่จากคนอื่นๆ เช่น ผู้จัดการทีมด้วย ซึ่งเขาก็กำลังทำแบบนั้น ผมไม่ได้โมโหใส่เขาคนเดียว หลายๆคนก็ทำให้ผมโมโห ทีมเราเจอเรื่องแบบนี้ประจำอยู่แล้ว ตัวผมเองก็เหมือนกัน ผมมีความสุขเมื่อสามารถช่วยทีมได้ แม้ว่าตัวผมจะไม่สามารถทำประตูได้ แต่ถึงอย่างนั้นการทำประตูมันก็เป็นหน้าที่ของผม เพราะผมเป็นกองหน้า ทุกอย่างต้องมาด้วยกันถ้ายิงประตูได้ผมก็ต้องทำผลงานโดยรวมให้ออกมาดีด้วยเช่นกัน”

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ