‘เมสซี่-โด้’ หลบไป! สถิติฟ้อง ‘อิบราฯ’ ยิงรวมสองซีซั่นหลังมากกว่า!!!

ต้องบอกว่า เมสซี่ ชิดซ้าย โรนัลโด้ ชิดขวาเลยงานนี้ เมื่อล่าสุดมีการเปิดสถิติการทำประตูของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงวัยเก๋าสวีดิชของ ปีศาจแดง ในสองซีซั่นล่าสุด กล่าวคือซีซั่นก่อนทั้งซีซั่นและในซีซั่นนี้ที่การแข่งขันเริ่มเข้าสู่ช่วงปลายซีซั่นแล้วจากสื่อดังในแดนผู้ดี ซึ่งปรากฏว่าดาวยิงคนสำคัญของ เร้ดเดวิลล์ ยิงไปมากกว่าสองแข้งสตาร์ของสองยักษ์ใหญ่แห่งลาลีกา สเปน

ทั้งนี้ อิบราฮิโมวิช ถือเป็นนักเตะกองวัยเก๋าแก่ไม่เกินแกงที่สุดในยุคนี้หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการเล่นให้ ปารีสแซงต์แชร์กแมง ยอดทีมแห่งลีกเอิง ฝรั่งเศสช่วงปี 2012-2016 ทั้งๆที่อายุอานามเริ่มเข้าสู่ช่วงปลายอาชีพแล้ว เท่านั้นไม่พอการย้ายมาร่วมทัพ ปีศาจแดง เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วด้วยวัย 35 ปี ซึ่งนับเป็นวัยโรยราของแข้งอาชีพโดยเฉลี่ยทั่วไปแล้วนักเตะก็ยังทำผลงานได้สุดร้อนแรง โดยซัดประตูรวมทุกรายการให้ เร้ดเดวิลล์ ซีซั่นนี้ไปแล้ว 24 ประตู ทั้งยังมีลุ้นคว้ารางวัลดาวซัลโวลีกประจำฤดูกาลนี้อีกด้วย

อย่างไรก็ตามล่าสุดเดอะ มิร์เร่อร์ตอกย้ำความยอดเยี่ยมของดาวเตะรายนี้ด้วยการเปิดสถิติการทำประตูในสองซีซั่นล่าสุด โดยนักเตะยิงไปมากถึง 74 ประตู แบ่งเป็นการยิงให้ เปแอสเช ในซีซั่น 2015-2016 50 ประตู และยิงให้ ปีศาจแดง ในซีซั่นนี้ 24 ประตู ซึ่งมากกว่าทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ ราชันชุดขาว เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ที่ยิงไปรวม 72 ประตู และ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดแข้งอาร์เจนไตน์ของ อาซูลกราน่า ที่ยิงไป 73 ประตู

สำหรับ อิบราฮิโมวิช ในซีซั่นนี้ถือเป็นหนึ่งในแข้งคนสำคัญที่สุดในทีมของกุนซือ โจเซ่ มูริญโญ่ โดยนักเตะถูกวางตัวไว้เป็นกองหน้าตัวเป้าตัวหลักของทีมแบบถาวรเลยก็ว่าได้แม้ว่าในทีมจะยังมีกองหน้าดาวรุ่งพุ่งแรงอยู่อีกถึงสองรายทั้งในรายของ อองโตนี่ มาร์กซิอัล และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ก็ตาม

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ