ใครๆก็ทำกัน! ‘เฟร์นานเดซ’ ป้อง ‘โด้’ ไม่ผิด ออกอาการฉุนตอนโดนเปลี่ยนตัว!!!

เรียกว่าเป็นสิ่งที่นักเตะคนไหนก็ทำกันทั้งนั้น ในส่วนของการออกมากล่าวแสดงการปกป้องเพื่อนร่วมทีมของทางด้าน “นาโช่ เฟร์นานเดซ” ดาวเตะราชันชุดขาวถึงกรณีที่ “คริสเตียโน่ โรนัลโด้” (Cristiano Ronaldo) ปีกซุปตาร์โปรตุกีสแสดงอาการไม่พอใจอย่างชัดเจนหลังถูกกุนซือ “ซีเนอดีน ซีดาน” เปลี่ยนตัวออกในช่วงท้ายเกมที่ “เรอัล มาดริด” บุกเอาชนะ “แอธเลติก บิลเบา” ได้ 2-1 เกมลีกสุดสัปดาห์ที่ผ่านมากระทั่งมีกระแสวิจารณ์ดาวเตะซุปตาร์รายนี้ในด้านลบตามออกมา

ทั้งนี้เกมดังกล่าวถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่ ลอสบลังกอส คว้าสามแต้มมาได้ด้วยความยากลำบากหลังออกนำก่อน 1-0 จากประตูของ เบนเซม่า ในนาที 25 แต่ก็ถูกเจ้าถิ่นตามตีเสมอได้ในครึ่งเวลาหลังนาทีที่ 65 ก่อนที่ คาเซมิโร่ จะมายิงขึ้นนำให้อีกครั้งเป็น 2-1 ในนาที 68 และสามารถรักษาสกอร์นั้นไว้ได้จนจบเกม

อย่างไรก็ตามช่วงท้ายเกม นาที 79 ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือทีมเยือนเลือกถอด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และส่ง อิสโก้ ลงสนามไปแทน ซึ่งกลายเป็นจังหวะสร้างความไม่พอใจให้กับดาวเตะทีมชาติโปรตุกีสถึงขนาดหลุดสบถคำหยาบออกมา กระทั่งเกิดเป็นกระแสวิจารณ์แตกเป็นหลายประเด็นตามมาหลังจบเกมการแข่งขัน

อย่างไรก็ตาม นาโช่ เฟร์นานเดซ ที่ลงยืนประจำการในตำแหน่งกองหลังตัวกลางคู่กับ เซร์คิโอ รามอส ในเกมนี้เต็มเกมกล่าวปกป้องการแสดงออกของเพื่อนร่วมทีมว่า

” มันไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร ใครๆก็แสดงออกถึงความโมโหในสถานการณ์แบบนี้ได้ มันไม่ใช่แค่ คริสเตียโน่ หลายๆคนก็เคยเป็น อิสโก้ ที่ลงไปเล่นแทนก็เคยเป็นเหมือนกัน ผมไม่คิดว่าเป็นเรื่องเสียหายมันคือเรื่องดีด้วยซ้ำเพราะบุคลิก ความมีอารมณ์ร่วมกับเกมฟุตบอลแบบนี้เป็นประโยชน์กับทีมมาก”

สำหรับผลงานของ เรอัล มาดริด เวลานี้พวกเขานำเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนนอยู่ด้วยการมี 65 แต้มจาก 27 เกมมากกว่าบาร์เซโลน่า รองจ่าฝูงอยู่ 2 แต้ม และลงแข่งน้อยกว่า 1 นัด

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (Cristiano Ronaldo) คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (Cristiano Ronaldo): Maxisport / Shutterstock.com

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ