เพิ่งสังเกตกันเอง! ‘มู’ เผยจูบสมุดโน้ตจิ๋วมาตั้งนานแล้ว!!!

กลายเป็นหนึ่งในประเด็นที่ตกอยู่ในความสนใจอย่างมากทีเดียวสำหรับจังหวะหยิบสมุดโน้ตขนาดเล็กจิ๋วขึ้นมาจูบของทางกุนซือ โจเซ่ มูริญโญ่ นายใหญ่ทีม ปีศาจแดง ระหว่างเกมยูฟ่า โรป้าลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เลกสอง ช่วงต่อเวลาพิเศษก่อนที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่งจะซัดประตู 2-1 ให้เจ้าบ้านเฉือนเอาชนะทีมเยือนตีตั๋วเข้ารอบรองชนะเลิศต่อไปได้สำเร็จ

ทั้งนี้เกมดังกล่าว เร้ดเดวิลล์ ถือว่าเจอกับงานยากทีเดียว เมื่อต้องสู้กันอย่างหนักในเกมเวลาปกติ 90 นาทีกับทีมเยือน อันเดอร์เลขท์ โดยที่ยิงประตูกันไปได้ฝั่งละหนึ่งประตูทำให้สกอร์รวมสองเกมเสมอกัน 2-2 ต้องต่อเวลาพิเศษออกไปเพื่อหาผู้ชนะ

อย่างไรก็ตามในจังหวะก่อน แรชฟอร์ด จะซัดประตู 2-1 ให้เจ้าบ้านกล้องสามารถจับภาพได้ว่านายใหญ่ เดอะสเปเชี่ยลวัน หยิบวัตถุคล้ายเครื่องราง ของขลังบางอย่างขึ้นมาจูบ ซึ่งที่จริงเป็นสมุดโน้ตขนาดจิ๋ว ทำให้หลายคนพากันสงสัยว่าเป็นความเชื่อ หรือการถือเคล็ดอะไรของนายใหญ่ชาวโปรตุกีส ก่อนที่ล่าสุดเจ้าตัวจะออกมาเฉลยแล้วว่าเป็นความเชื่อส่วนตัวของตนเองที่ทำมานานกว่า 17 ปีแล้ว แต่กลับเพิ่งมีคนมาสังเกตเห็นและสงสัยกันในวันนี้

มูริญโญ่ กล่าวอย่างอารมณ์ดีว่า “มันไม่ได้เป็นเพราะผมจูบสิ่งนี้หรอกที่ทำให้ทีมเราจึงยิงประตูได้ แต่ผมทำแบบนี้เป็นปกติอยู่แล้วนะ พวกคุณคงเพิ่งสังเกตเห็นกัน ผมทำมาตั้ง 17 ปีแล้ว มันเป็นเรื่องของความเชื่อทางศาสนาและความเชื่อส่วนตัวของผม”

สำหรับ มูริญโญ่ เวลานี้กำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ดีที่จะได้พา ปีศาจแดง ฉลองดับเบิ้ลแชมป์ในฤดูกาลนี้หลังก่อนหน้านี้พาทีมซิวแชมป์ลีกคัพไปแล้วหนึ่งรายการ และตอนนี้ก็สามารถทะลุเข้าถึงรอบรองชนะเลิศยูโรป้าลีกได้แล้ว โดยจะไปพบกับ เซลต้า บีโก้ ทีมแกร่งจากสเปนและจะเป็นฝ่ายบุกไปเยือนก่อนด้วย ส่วนอีกคู่เป็น อาแจ็กซ์ อัมเตอร์ดัมส์ พบกับ โอลิมปิก ลียง

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ