เป็นไปได้! ‘สโคลส์’ ชี้ ‘หงส์แดง’ มีลุ้นคว้าแชมป์ลีกซีซั่นนี้!!!

กลายเป็นทีมลุ้นแชมป์เต็มตัวไปเรียบร้อยแล้วเวลานี้ สำหรับทางด้านของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งเมอร์ซี่ไซด์ หลังสามารถโชว์ฟอร์มออกสตาร์ท 6 เกมแรกของซีซั่นได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะกับฟอร์มในช่วงหลังซึ่งลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยิงประตูได้กระจุยกระจายไล่ถล่มทีมอย่าง ฮัลล์ ซิตี้ ไปในเกมล่าสุดถึง 5-1

และกระแสที่ตามออกมาเป็นไปตามเนื้อผ้า โดยก่อนหน้านี้เป็นทางด้านของ เชรา อุลลิเยร์ อดีตนายใหญ่ หงส์แดง เองที่ได้ออกมากล่าวแสดงความเห็นว่า “ทีม หงส์แดง ในซีซั่นนี้ ภายใต้การทำทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ มีลุ้นที่จะกลับไปประสบความสำเร็จ คว้าแชมป์ลีกได้อีกครั้งในรอบ 25 ปี หลังจากเคยคว้าแชมป์ได้ครั้งสุดท้ายตั้งแต่ยังไม่เปลี่ยนชื่อเป็นพรีเมียร์ลีกเมื่อปี 1990″ ล่าสุดเป็นทาง พอล สโคลส์ ตำนานนักเตะกองกลางของทีมคู่ปรับ แมนฯยูไนเต็ด ที่ออกมากล่าวยกทีมยักษ์ใหญ่จากเมอร์ซี่ไซด์ว่ามีสิทธิ์ลุ้นคว้าแชมป์ลีกในซีซั่นนี้พร้อมกับชี้ว่าเกมรุกของ หงส์แดง นั้นเล่นกันได้อย่างน่ากลัวมาก

สโคลส์ กล่าวผ่านสื่อว่า “ตอนนี้สถานการณ์ของ ลิเวอร์พูล คือพวกเขามีสิทธิ์ลุ้นคว้าแชมป์ลีกได้เช่นกัน และทีมของเราจะได้เจอกับเขาในเดือนตุลาคมนี้ มันจะถือเป็นหนึ่งเกมที่เป็นด่านสำคัญสำหรับ ปีศาจแดง เราจะต้องไปเล่นที่แอนฟิลด์และจำเป็นมากที่ต้องคว้าแต้มกลับออกมาให้ได้ ใช่ ที่จริง ลิเวอร์พูล ก็มีจุดอ่อน ซึ่งก็คือในเกมรับ แต่ขณะเดียวกันเกมรุกของพวกเขามันก็อันตรายมาก พวกเขาได้พิสูจน์ให้เราเห็นแล้วว่าไม่ว่าจะเจอกับทีมไหนก็ยิงประตูได้ นั่นคือปัจจัยสำคัญที่ทำให้พวกเขาได้ลุ้นคว้าแชมป์ลีก แต่แน่นอนว่าผมไม่ต้องการเห็นพวกเขาทำมันสำเร็จ” (สำหรับแผงเกมรุกในซีซั่นนี้ของ หงส์แดง ได้มีการปรับเปลี่ยนเล็กน้อยจากเดิม โดยได้นักเตะอย่าง ซาดิโอ มาเน่ เข้ามาเติมเต็ม แต่ดูเหมือนว่าการปรับเปลี่ยนเพียงเล็กน้อยครั้งนี้ทำให้เกมรุกลงตัวมากขึ้นเยอะ ทั้งนักเตะใหม่อย่าง มาเน่ และแข้งหลักรายเดิมอย่าง ลัลลาน่า ฟีร์มิโน่ และ คูติญโญ่ ต่างเล่นกันได้อย่างท็อปฟอร์ม)

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ