เท่าเทียมกัน! ‘มูริญโญ่’ ชี้ฟุตบอลสมัยนี้นักเตะทุกคนมีสิทธิ์ถูกดร็อปเหมือนกัน!!!

เรียกว่าเป็นการตอกย้ำเรื่องของความเท่าเทียมในการทำงานร่วมกับนักเตะทุกคน สำหรับทางด้านของ โจเซ่ มูริญโญ่ นายใหญ่โปรตุกีสของทีม ปีศาจแดง ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ได้กล่าวยืนยันกับสื่อชัดเจนว่าไม่ว่านักเตะรายใดก็มีสิทธิ์โดนตนเองดร็อปไปเป็นสำรองได้ทั้งนั้น หลังก่อนหน้านี้แสดงให้เห็นแล้วด้วยการดร็อป เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกัปตันทีมเป็นตัวสำรองมาหลายนัดติดต่อกันแล้ว และยังไม่มีความชัดเจนด้วยว่าจะให้โอกาสกลับมาลงสนามเป็นตัวจริงอีกครั้งเมื่อไหร่ ซึ่งเป็นผลมาจากการที่นักเตะโชว์ฟอร์มได้ย่ำแย่ในช่วงออกสตาร์ทซีซั่น

มูริญโญ่ กล่าวย้อนเปรียบเทียบไปถึงเหตุการณ์ในอดีตสมัยที่เจ้าตัวกุมบังเหียน เชลซี คำรบแรก ซึ่งได้ให้สิทธิพิเศษแก่นักเตะสตาร์ประจำทีมอย่าง แฟร้งค์ แลมพาร์ด และ จอห์น เทอร์รี่ แตกต่างจากนักเตะรายอื่นๆ (ไม่ถูกดร็อปเป็นสำรองไม่ว่าผลงานจะเป็นอย่างไรก็ตาม) กับสถานการณ์ในปัจจุบันที่ตนเองคุม ปีศาจแดง เวลานี้ว่า “นั่นมันเป็นเรื่องตั้งแต่ 11 ปีก่อนแล้ว สถานการณ์ตอนนี้กับตอนนั้นไม่เหมือนกันแล้ว เวลานั้น เชลซี คือทีมที่ดีที่สุด แต่เวลานี้ในทีม(ปีศาจแดง) ไม่มีนักเตะคนไหนทั้งนั้นที่ไม่สามารถแตะได้ สิ่งที่แตะต้องไม่ได้จริงๆของทีมก็คือเรื่องของสปิริต การให้ความเคารพแฟนบอล และการมุ่งมั่นทำงานเพื่อสโมสร นั่นคือสิ่งที่ต้องยึดถือจริงๆ”

สำหรับ โจเซ่ มูริญโญ่ กำลังมีคิวพาลูกทีม ปีศาจแดง บุกไปเยือนถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ของทีมเก่า เพื่อทำศึกบิ๊กแมทกับ สิงห์บลูส์ สุดสัปดาห์นี้ ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งโปรแกรมแมทสำคัญต่อเนื่องจากสัปดาห์ก่อนที่บุกไปเสมอแบ่งแต้มจาก หงส์แดง มาได้ชนิดหืดขึ้นคอ เวลานี้ ปีศาจแดง รั้งอยู่อันดับที่ 7 ของตารางคะแนน มีอยู่ 14 แต้ม ตามหลัง สิงห์บลูส์ ซึ่งรั้งอยู่อันดับ 5 อยู่เพียงแค่ 2 แต้มเท่านั้น หากว่าคว้าชัยชนะในเกมนี้ได้ก็จะแซงขึ้นไปรั้งอันดับที่เหนือกว่าด้วยจำนวนแต้มที่มากกว่า 1 แต้มทันที

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ