เงินซื้อไม่ได้! ‘เคน’ มั่นใจแข้ง ‘ไก่’ ไม่ย้ายซบทีมจีน!!!

แม้ว่าเงินถุงเงินถังจากทีมในลีกจีนจะสามารถดึงดูดสตาร์ดังจากยุโรปให้ย้ายไปค้าแข้งด้วยมากมายแล้วจากการที่ทุ่มทั้งค่าตัว และค่าเหนื่อยก้อนโตชนิดที่ทำเอาบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปยังตกใจกับตัวเลข แต่สำหรับแข้งดาวดังในทีม ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮอต สเปอร์ส อีกหนึ่งทีมใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษต้องบอกแฟนๆหายห่วงได้ในระดับนึงเลย เพราะล่าสุดเป็นทาง แฮรี่ เคน หัวหอกตัวเก่งของทีมที่ได้ออกมากล่าวแบบมั่นอกมั่นใจว่าจะไม่มีแข้ง ไก่ รายไหนเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลนเพื่อไปซบทีมในลีกจีนแน่นอน

ทั้งนี้อย่างที่ทราบกันดีว่าในช่วง 1-2 ปีหลังนี้ทีมจากลีกแดนมังกรพยายามยกระดับทีมและลีกของพวกเขาด้วยการทุ่มเงินคว้านักเตะดาวดังจากลีกยุโรปไปเสริมทีม โดยที่นักเตะจาก ไก่เดือยทอง ก็เคยมีย้ายไปรายนึงคือในรายของ เปาลินโญ่ กองกลางแซมบ้า ส่วนในตลาดรอบนี้ก็มีดาวดังจาก เชลซี อย่าง ออสการ์ ที่ย้ายซบ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ไป แต่ถึงตอนนี้ก็ยังคงมีข่าวคราวเชื่อมโยงทีมจากลีกจีนเข้ากับนักเตะระดับสตาร์ในลีกยุโรปออกมาเรื่อยๆ โดยในรายของ เดเล่ อัลลี มิดฟิลด์ฟอร์มร้อนของ ไก่เดือยทอง ก็เป็นหนึ่งในรายที่มีชื่อให้ได้เห็นกันบนหน้าหนังสือพิมพ์

อย่างไรก็ตาม เคน ซึ่งยังคงโชว์ฟอร์มได้ดีกับต้นสังกัดในซีซั่นนี้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “มีการพูดกันไปต่างๆนานาเกี่ยวกับเรื่องของพวกเรา แต่ความจริงก็ตามที่เห็นกันพวกเรากำลังมีสถานการณ์ที่ดีมาก บรรยากาศในทีมของเราก็กำลังไปได้สวย เวลานี้เรามีการพัฒนาที่ดี ชัดเจน ผู้จัดการทีมของเรา เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ก็ถือเป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในเวลานี้ และผมมั่นใจมากว่าเขาจะอยู่ทำงานที่นี่ไปอีกนาน เพราะเขาเป็นคนเริ่มต้นพัฒนาทีม นักเตะในทีมของเราก็เช่นกัน ผมคงรู้สึกแปลกใจไม่น้อยเลยล่ะหากว่ามีใครย้ายไปเล่นกับทีมในลีกจีน ผมมั่นใจว่ามันจะไม่เกิดขึ้นในช่วง 1-2 ปีต่อจากนี้”

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ