เคยหวิดลง ‘เรือ’ ! ‘กาก้า’ เผยเกือบโยกซบ ‘เรือ’ เมื่อปี 2009!!!

เรียกว่าเคยหวิดได้เป็นส่วนหนึ่งของ เรือใบสีฟ้า ในยุคเริ่มต้นสร้างทีมใหม่ก่อนยกระดับขึ้นเป็นทีมหัวแถวของอังกฤษ และของยุโรปใบเวลานี้แล้วสำหรับทางด้านของ ริคาร์โด้ กาก้า มิดฟิลด์รูปหล่ออดีตสตาร์ทีมชาติบราซิล เมื่อล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมากล่าวเผยว่าเกือบได้ย้ายไปเป็นส่วนหนึ่งของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้วเมื่อตลาดหน้าหนาวปี 2009 ซึ่งเวลานั้นตนเองอยู่กับ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี และทางสโมสรเศรษฐี เรือใบ ภายใต้การบริหารงานของเจ้าของสโมสรคนใหม่อย่าง ชีค มานซูร์ มหาเศรษฐีจากตะวันออกลางก็พร้อมทุ่มเงินก้อนโตเป็นค่าตัวในการย้ายทีม

ทั้งนี้ กาก้า เคยมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม และเคยถูกยกให้เป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดในโลกระหว่างการเล่นให้ เอซี มิลาน และก็ด้วยเหตุนั้นเองที่ทำให้ เรือใบสีฟ้า ซึ่งต้องการยกระดับทีมภายหลังการเข้าเทคโอเวอร์ของ ชีค มานซูร์ ด้วยการทุ่มเงินคว้าแข้งคุณภาพระดับท็อปเข้าทีมสนใจที่จะคว้าสตาร์แซมบ้าเข้าไปบัญชาเกม โดยได้มีการเดินเรื่องคว้านักเตะจาก ปีศาจแดงดำ อย่างจริงจังในช่วงตลาดเดือนมกราคมปี 2009 และการเจรจาระหว่างทั้งสองฝ่ายก็เป็นไปด้วยดีจนเกือบจะลงเอยอยู่แล้ว ทว่านักเตะกลับตัดสินใจปฏิเสธโอกาสย้ายเข้าถิ่นเอติฮัตสเตเดี้ยมในขั้นสุดท้ายของการเจรจาปิดดีล

กาก้า กล่าวเปิดใจถึงการตัดสินใจครั้งนั้นผ่านนิตยสารฟุตบอลชื่อดังอย่างโฟร์โฟร์ทูว่า “การเจรามันเกือบจะลุล่วงอยู่แล้ว และเป็นการตัดสินใจของผมเองที่ทำให้ผมไม่ได้ลงเอยกับ ซิตี้ เรามีการพูดคุยเกี่ยวกับตัวเลขต่างๆเรียบร้อยแล้ว ทั้งค่าตัว ค่าเหนื่อยรวมไปถึงรายละเอียดอื่นๆในสัญญา ผมเรียกค่าเหนื่อยสูงกว่าที่ได้จาก มิลาน เยอะมาก ซึ่งพวกเขาก็โอเค เหตุผลที่ผมตัดสินใจปฏิเสธพวกเขาเป็นเพราะพวกเขาเพิ่งเริ่มต้นสร้างทีมใหม่ มันทำให้ผมรู้สึกไม่มั่นใจ ขณะที่เวลานั้นผมได้อยู่กับ เอซี มิลาน หนึ่งในทีมที่มีประวัติศาสตร์ยิ่งใหญ่ที่สุดอยู่แล้ว”

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ