‘อินเตอร์’ คว้า ‘คันเดรวา’ เซ็นยาว 4 ปี!!!

เรียบร้อยโรงเรียน อินเตอร์ มิลาน ไปแล้วสำหรับทางด้านของ อันโตนิโอ คันเดรวา (Antonio Candreva) ดาวเตะอัซซูรี่ โดยนักเตะได้เซ็นสัญญาเป็นระยะเวลา 4 ปีกับทีมแห่งซานซิโร่ สเตเดี้ยม และได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเรียบร้อยหลังอยู่ค้าแข้งกับอินทรีฟ้าขาว ลาซิโอ มานาน 4 ปี

ทั้งนี้คันเดรวาเป็นหนึ่งในขุนพลอัซซูรี่ชุดลุยศึก ยูโร 2016 ที่ฝรั่งเศส และแม้ว่านักเตะจะไม่ใช่ตัวหลักของทีมแต่ก็ถือว่ามีส่วนกับผลงานอันน่าประทับใจของอัซซูรี่ในทัวร์นาเม้นท์ดังกล่าว

คันเดรวา เป็นนักเตะกองกลางที่มีความสามารถครบเครื่องมากที่สุดคนนึงโดยมีทั้งทักษะการผ่านบอลที่ยอดเยี่ยม การอ่านเกมที่เฉียบขาด และสามารถสร้างสรรค์เกมได้ทั้งยังช่วยกองหน้าจบสกอร์ได้อีกด้วย

หลังการเซ็นสัญญาเปิดตัวกับ อินเตอร์ มิลาน คันเดรวา กล่าวเปิดใจว่า “ผมแฮปปี้มากๆที่ได้เซ็นสัญญากับที่นี่ มันเป็นความภาคภูมิใจสำหรับการได้ลงเล่นให้สโมสรแห่งนี้ ที่ผ่านมาผมชัดเจนมาตลอดว่าต้องการเล่นให้อินเตอร์ และเวลานี้ผมก็รู้สึกตื่นเต้นมากๆที่ได้มาเป็นนักเตะของอินเตอร์แล้ว”

“แต่กระนั้นผมก็ต้องขอขอบคุณทาง ลาซิโอ กับหลายสิ่งหลายอย่างที่ผ่านมา ช่วงเวลาที่เราได้ร่วมงานกันมา และการที่พวกเขาได้เปิดทางเปิดโอกาสให้กับการย้ายทีมครั้งนี้ของผมด้วย ตอนนี้ผมรอคอยที่จะลงเล่นให้อินเตอร์แล้วล่ะ”

ส่วนความเคลื่อนไหวอื่นๆที่น่าสนใจในแวดวงลูกหนังยุโรปเวลานี้ ก็มีในส่วนของปีศาจแดงแห่งยุโรป “เบลเยี่ยม” ซึ่งล่าสุดได้แต่งตั้ง โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ อดีตนายใหญ่ทีมเอฟเวอร์ตันชาวสแปนิชเป็นนายใหญ่ของทีมแล้วแทนที่ของ มาร์ค วิลมอตส์ ที่ลงจากตำแหน่งหลังจากล้มเหลวในยูโร 2016

สำหรับ มาร์ติเนซ นั้นเป็นกุนซือฝีมือดีคนนึงที่ผ่านประสบการณ์ทำงานระดับสโมสรในอังกฤษมามากมาย โดยเคยคุมทั้งสวอนซี ซิตี้, วีแกน แอธเลติก และสโมสรล่าสุดคือเอฟเวอร์ตันดังกล่าว เคยประสบความสำเร็จคว้าแชมป์เอฟเอคัพกับวีแกนฯเมื่อปี 2013

 

อันโตนิโอ คันเดรวา (Antonio Candreva) อันโตนิโอ คันเดรวา (Antonio Candreva) :Marco Iacobucci EPP / Shutterstock.com

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ