อัดอั้น! ‘เนย์มาร์’ โต้ข่าวมีปัญหา ‘เอเมอรี่-คาวานี่’ ทั้งน้ำตา!!!

เรียกว่าอัดอั้นมานานสำหรับทางด้านของ เนย์มาร์ หัวหอกสตาร์ทีมชาติบราซิลของ ปารีสแซงต์แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่แห่งลีกเอิง ฝรั่งเศส เมื่อล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาปฏิเสธกระแสข่าวที่ว่าตนเองมีปัญหากับ เอดิสัน คาวานี่ กองหน้าสตาร์ทีมชาติอุรุกวัยเพื่อนร่วม และ อูไน เอเมอรี่ กุนซือของทีมท่ามกลางข่าวคราวเชื่อมโยงว่าเจ้าตัวอาจจะได้รีเทิร์นกลับไปเล่นในลาลีกา สเปนอีกครั้งหลัง เรอัล มาดริด วางตัวเอาไว้เป็นตัวแทนของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซุปตาร์โปรตุกีส

ทั้งนี้ เนย์มาร์ ย้ายเข้าถิ่นปาร์ก เดส์ แพร้งส์เมื่อตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัวทำลายสถิติโลก ซึ่งเป็นจำนวนค่าฉีกสัญญาของนักเตะกับ บาร์เซโลน่า ที่ 222 ล้านยูโร และแม้ว่านักเตะจะออกสตาร์ทให้ทีมเศรษฐีแห่งลีกเอิงได้ยอดเยี่ยมแต่ทว่ากลับมีกระแสข่าวถึงเจ้าตัวในด้านลบออกมามากกว่า โดยรายงานจากสื่ออ้างว่าอดีตกองหน้าสตาร์ เจ้าบุญทุ่ม มีปัญหาในการควบคุมอารมณ์จนทำให้มีความสัมพันธ์ที่ไม่ลงรอยกันกับกองหน้าเพื่อนร่วมทีมอย่าง เอดิสัน คาวานี่ และกุนซือ อูไน เอเมอรี่ ทำให้ เรอัล มาดริด ซึ่งหมายตานักเตะไว้เป็นทายาทของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จับจ้องสถานการณ์ของนักเตะเป็นพิเศษ

อย่างไรก็ตามล่าสุดนักเตะได้ออกมากล่าวปฏิเสธกระแสข่าวดังกล่าวพร้อมหลั่งน้ำตาด้วยความรู้สึกอัดอั้นตันใจมานาน “ผมรู้สึกสบายดีที่ปารีส และผมมีความสุขดีด้วย ผมต้องการทุ่มเททุกอย่างเมื่ออยู่ในสนาม แต่ก็ดันเกิดเรื่องขึ้นมารบกวนจิตใจผม ผมไม่ได้มีปัญหากับ คาวานี่ ไม่ได้มีปัญหากับผู้จัดการทีมเลย ผมอยากให้พวกคุณเลิกสร้างข่าวว่าผมมีปัญหากับโค้ชได้แล้ว ผมมาที่นี่เพื่อช่วยทีม มาเพื่อช่วยโค้ช และสร้างผลงานของเรา เรื่องนี้ทำให้ผมเสียสมาธิมาก ผมได้ปรึกษากับ ติเต้ (โค้ชทีมชาติบราซิล) และคิดว่าต้องขอให้พวกคุณหยุดสร้างข่าวที่ไม่เป็นจริงซะที ผมไม่ชอบข่าวลือ ผมชอบความจริงเท่านั้น”

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ