อวยก่อนแข่ง! ‘พูลิส’ ยก ‘หงส์’ ได้ลุ้นแชมป์ลีกเต็มตัว ยก ‘คล็อปป์’ สุดเจ๋ง!!!

ไม่รู้ว่าจะเข้าตำราไซโคก่อนแข่งหรือเปล่านะงานนี้สำหรับทางด้าน ของโทนี่ พูลิส นายใหญ่หมวกแก็บของทีม เดอะแบ็กกี้ส์ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เมื่อล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมากล่าวอวยคู่แข่ง หงส์แดง ลิเวอร์พู กับกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่กำลังมีคิวลงดวลแข้งกันในเกมลีกสุดสัปดาห์นี้ ทั้งนี้ หงส์แดง ในช่วงหลายเกมหลังถือว่ามีฟอร์มการเล่นที่ร้อนแรงมาก ในเกมลีกสัปดาห์ก่อนก็เปิดรังแอนฟิลด์เสมอกับ ปีศาจแดง ไปแบบชนิดที่มีลุ้นคว้าชัยชนะ และเป็นฝ่ายครองเกมได้อยู่ฝั่งเดียวด้วย

จนทำให้ถึงตอนนี้ ซึ่งผ่านเกมการแข่งขันไปแล้ว 8 เกม พวกเขาเป็นหนึ่งทีมที่มีผลงานในช่วงออกสตาร์ทลีกดีที่สุด โดยรั้งอยู่อันดับที่สี่ของตารางคะแนนเวลานี้ มีแต้มตามหลังทีมจ่าฝูงและรองจ่าฝูงอย่าง แมนฯซิตี้ และ อาร์เซน่อล อยู่เพียงแค่ 2 แต้มเท่านั้น จากเหตุนี้ทำให้หลายคนเริ่มพากันพูดถึงโอกาสในการลุ้นกลับมาประสบความสำเร็จในรายการลีกของ หงส์แดง ในซีซั่นนี้แล้ว และ พูลิส ก็เป็นหนึ่งในนั้น พูลิส กล่าวถึงสถานะของทีม หงส์แดง ในซีซั่นนี้ว่า “แน่นอนพวกเขาอยู่ในสถานการณ์ที่ดีมากๆในการลุ้นคว้าแชมป์ซีซั่นนี้ พวกเขามีข้อได้เปรียบทีมอื่น พวกเขาไม่มีเกมยุโรปให้ลงเล่นช่วงกลางสัปดาห์ ก็อย่างที่เราเคยได้เห็นตอนยุคของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส 

“ซึ่งพวกเขามีขุมกำลังแข็งแกร่งแบบนี้แหละและไม่ต้องเป็นกังวลกับเกมยุโรป พวกเขาทำได้ใกล้เคียงกับการคว้าแชมป์ลีกมาก (จบเป็นอันดับที่สอง) เจอร์เก้น คล็อปป์ ทำผลงานกับทีมได้เจ๋งไปเลย เขามีคาแรกเตอร์ชัดเจนมาก เขาเป็นผู้จัดการที่มีอารมณ์ร่วมกับเกมตลอดเวลา ใครๆก็ต้องการสิ่งที่เขาทำ เขากำลังทำในสิ่งที่สำคัญกับสโมสร ลิเวอร์พูล ” (สำหรับผลงานของ เวสต์บรอมฯ เวลานี้รั้งอยู่อันดับที่ 12 ของตารางคะแนน โดยเก็บได้ 10 แต้มจาก 8 เกม)

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ