อย่ากดดันตัวเอง! ‘ปูแอล’ แนะลูกทีมอย่าเกร็งเกมเยือน ‘งูใหญ่’ !!!

ถือเป็นหนึ่งเกมใหญ่สำหรับพลพรรค เดอะเซนต์ นักบุญ เซาธ์แฮมป์ตัน แน่นอน สำหรับโปรแกรมการแข่งขันในรายการยูฟ่า ยูโรป้าลีก นัดล่าสุดที่พวกเขามีคิวบุกไปเยือนถิ่นซานซิโร่ สเตเดี้ยมของทีม งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน หนึ่งในสโมสรที่มีประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่มากที่สุดในยุโรป แม้ว่าในปัจจุบันจะกำลังมีผลที่ไม่สู้ดีนักในยุคของการคุมทีมโดยกุนซือ แฟร้งค์ เดอ บัวร์ อดีตตำนานนักเตะ อัศวินสีส้ม ก็ตาม ทั้งนี้ผลงานในช่วงนี้ของกุนซือ โคล้ด ปูแอล กับทีม นักบุญ ถือว่ากำลังไปได้สวยทีเดียว โดยในลีกเวลานี้พวกเขารั้งอยู่อันดับที่ 8 ของตารางคะแนน มี 12 แต้ม แต่เมื่อนับรวมทุกรายการพวกเขาไม่แพ้ใครมาแล้วถึง 7 เกม

อย่างไรก็ตามจากประวัติศาสตร์สโมสรของ อินเตอร์ มิลาน คู่แข่งในรายการยูฟ่า ยูโรป้าลีก นัดที่สาม ทำให้หลายคนยังมองว่าเป็นงานยากของทีม นักบุญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทีมแห่งซานซิโร่ยังไม่สามารถเก็บแต้มได้เลยจากการลงเล่นสองเกมแรก (จำเป็นมากที่จะต้องคว้าชัยชนะในเกมนี้ให้ได้) จากเหตุนี้ทำให้ ปูแอล ออกมากล่าวแนะลูกทีมเชิงช่วยคลายความกดดันในการบุกรังซานซิโร่ของ งูใหญ่ ว่า

“แน่นอนเกมนี้คือเกมที่สำคัญ แต่ความจริงมันก็เป็นเพียงหนึ่งเกมในรอบคัดเลือก (รอบแบ่งกลุ่ม) ไม่ว่าจะเป็นเกมไหนเราก็จำเป็นต้องมีสมาธิจดจ่อกับเกมนั้น ใช่เราอาจตื่นเต้นกับการไปเยือน อินเตอร์ มิลาน แต่เราก็ต้องรู้ว่านี่ก็เป็นเพียงอีกหนึ่งเกมของเรา เป้าหมายของเราคือการบุกไปที่นั่นเพื่อเอาสามคะแนน มันสำคัญต่อโอกาสในการลุ้นเข้ารอบต่อไป ใช่ อินเตอร์ เป็นทีมที่ดีเต็มไปด้วยนักเตะที่มีคุณภาพ แต่ก็อย่างที่บอกนั่นแหละเราเองก็ต้องการแต้มเช่นเดียวกับที่พวกเขาต้องการ” (เวลานี้ นักบุญ รั้งตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่มเคจากการมีสี่แต้มในการลงเล่นสองเกมแรก ส่วน อินเตอร์ รั้งบ๊วยของกลุ่มยังไม่มีแต้ม)

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ