อยู่ยันเลิก! ‘โด้’ เผยเริ่มถกสัญญาใหม่กับ ‘เปเรซ’ แล้ว!!!

ก็น่าจะสยบความลือเรื่องการย้ายสังกัดไปได้โดยปริยายเลยงานนี้ สำหรับการออกมากล่าวยืนยันเรื่องการเจรจาสัญญาใหม่กับต้นสังกัดของปีกซุปตาร์ราชันชุดขาว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่เพิ่งจะพาทีมชาติโปรตุเกสซิวแชมป์ยูโร 2016 ไปครองเมื่อล่าสุดนักเตะได้ออกมากล่าวยืนยันผ่านสื่อชัดเจนว่าไม่ได้มีความคิดที่จะย้ายสังกัดอย่างที่ลือๆกันออกมา และเวลานี้ก็ได้เริ่มต้นพูดคุยกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่แล้วด้วย

ทั้งนี้โรนัลโด้ในช่วง 1-2 ปีหลังตกเป็นข่าวลือเรื่องการย้ายทีมมาตลอด ทั้งโอกาสในการกลับไปเล่นกับต้นสังกัดเก่าอย่างปีศาจแดง ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และการย้ายไปเล่นกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในลีกเอิง ฝรั่งเศส โดยในรายหลังนั้นเคยมีการพูดคุยกันอย่างเป็นเรื่องเป็นราว ระหว่างประธานสโมสรของทั้งสองสโมสรแล้วด้วย แต่จนแล้วจนรอดนักเตะก็ยังไม่ได้ย้ายหนีราชันชุดขาวไปไหน

แล้วก็ดังที่เกริ่นมาข้างต้น ถึงตอนนี้แทบจะการันตีอนาคตค้าแข้งที่เหลือของซุปตาร์โปรตุกีสรายนี้ไว้กับยอดทีมแห่งลาลีกา สเปนได้เลย เพราะนักเตะได้ออกมากล่าวเผยเองแล้วว่ากำลังพูดคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับทางประธานสโมสร

โรนัลโด้ กล่าวว่า “ผมได้พูดคุยเรื่องสัญญาใหม่กับท่านประธานผ่านทางโทรศัพท์บ้างแล้ว เมื่อผมกลับไปถึงสโมสร (เวลานี้โรนัลโด้ยังอยู่ในระหว่างพักร้อนยังไม่ได้เข้าแคมป์ฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมรายอื่น) เราจะมีการพูดคุยกันเพิ่มเติมอีก”

“ใช่แล้วล่ะ มันคือสิ่งที่ผมต้องการ ผมอยากจะอยู่กับสโมสรต่อไป มันก็เหมือนกับที่ผมได้ยืนยันมาตลอดนั่นแหละเช่นกันกับสโมสรก็ต้องการให้ผมอยู่ต่อไป แต่ก็นั่นแหละอย่างที่บอกไปเราคุยผ่านทางโทรศัพท์มันเป็นการคุยกันสั้นๆ ฉะนั้นการพูดคุยอย่างจริงจังมันจะเกิดขึ้นหลังจากที่ผมกลับไปแล้ว”

สำหรับ โรนัลโด้ ในปีนี้ถูกคาดหมายว่าจะได้รับรางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์จากการที่นักเตะสามารถพาทั้งต้นสังกัดและทีมชาติประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ โดยพา เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่นที่แล้วมาครองได้ และกับทีมชาติโปรตุเกสก็เพิ่งจะสร้างเซอร์ไพร์สซิวแชมป์ยูโร 2016 ไปครองตามกล่าว

 

Cristiano Ronaldo คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (Cristiano Ronaldo): Oleh Dubyna / Shutterstock.com

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ