อยู่กันต่อนะ! สื่อเผย ‘มู’ เตรียมจับ ‘เฟลไลนี่’ ยืดสัญญา!!!

มีความเป็นไปได้สูงที่จะได้อยู่ค้าแข้งในถิ่นโอลแทรฟฟอร์ดต่อไปอีกสำหรับทางด้านของ มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ร่างใหญ่เบลเยี่ยม เพราะแม้ว่าสัญญาฉบับปัจจุบันของนักเตะกำลังจะสิ้นสุดลงในตลาดซัมเมอร์ปีหน้านี้แล้วท่ามกลางกระแสข่าวว่าฤดูกาลนี้อาจเป็นฤดูกาลสุดท้ายของนักเตะกับ เร้ดเดวิลส์ แต่ล่าสุดมีรายงานจากสื่อเผยออกมาว่า โจเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่คนเก่ง ปีศาจแดง กำลังเตรียมจับนักเตะยืดสัญญาออกไป และจะพยายามดำเนินการให้เสร็จสิ้นก่อนจะเข้าสู่ปี 2018 ด้วย

ทั้งนี้ เฟลไลนี่ ถือเป็นหนึ่งในแข้ง ปีศาจแดง ที่ดูจะไม่ค่อยเป็นที่ประทับใจของแฟนบอลสักเท่าไหร่หลังนักเตะย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน คู่แข่งร่วมลีกมาด้วยค่าตัวก้อนโตพร้อมความคาดหวังที่สูงจากแฟนบอลในยุคของกุนซือ เดวิด มอยส์ นายใหญ่ชาวสก็อตที่เข้ามารับงานหลังจากที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตประกาศรีไทร์ โดยนักเตะเคยตกอยู่ในสถานการณ์ที่ใกล้เคียงกับการได้ย้ายออกจากถิ่นโอลแทรฟฟอร์ดที่สุดในยุคของกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ชาวดัตช์ ซึ่งเข้ามากุมบังเหียนทีมต่อจาก เดวิด มอยส์

อย่างไรก็ตามด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะที่เกิดขึ้นในช่วงเตรียมทีมปรีซีซั่นพอดีทำให้แผนการปล่อยนักเตะออกจากทีมต้องถูกพับไปโดยปริยาย และนั่นก็ทำให้นักเตะได้อยู่กับทีมมาจนถึงยุคของกุนซือ โจเซ่ มูรินโญ่ ก่อนจะสามารถพิสูจน์ตัวเองได้ดีขึ้นในฤดูกาลที่ผ่านมา

รายงานจากอีเอสพีเอ็น สื่อชื่อดังระบุว่าจากผลงานของนักเตะที่ทำได้อย่างน่าประทับใจภายใต้แท็คติกของนายใหญ่ชาวโปรตุเกสทำให้เจ้าตัวเตรียมได้รับสัญญาฉบับใหม่ก่อนสิ้นปีนี้ โดยที่กุนซือ เดอะ สเปเชี่ยลวัน ต้องการเร่งดำเนินการให้เสร็จทันก่อนที่ตลาดนักเตะเดือนมกราคมจะเปิดตัวขึ้น เพื่อป้องกันไม่ให้ทีมอื่นเข้ามาจีบนักเตะและสามารถเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับนักเตะแบบฟรีเอเย่นต์ได้

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ