อนาคตของสำคัญ! สื่อเผย ‘หงส์’ เตรียมยืดสัญญา ‘ฟีร์มิโน่-วู้ดเบิร์น’ !!!

ถือเป็นสองแข้งที่ถูกมองว่าเป็นอนาคตที่สำคัญของทีมสำหรับทางด้านของ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ และ เบนจามิน วู้ดเบิร์น เมื่อล่าสุดมีรายงนเผยออกมาจากสื่อว่าเวลานี้ หงส์แดง กำลังเตรียมจับแข้งทั้งสองรายยืดสัญญาออกไปอีกแม้ว่าสัญญาฉบับเดิมจะยังเหลือระยะเวลาอีกพอสมควรก็ตามหลังดาวเตะแซมบ้าทำผลงานได้ดีสม่ำเสมอนับตั้งแต่ย้ายมาจาก ฮอฟเฟ่นไฮม์ เมื่อซัมเมอร์ปี 2015 และเวลานี้ก็เป็นหนึ่งในผู้เล่นตัวหลักในทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ขณะที่ดาวรุ่งพุ่งแรงของทีมสามารถแจ้งเกิดได้อย่างยอดเยี่ยมจากการได้รับโอกาสเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และตอนนี้ก็ถูกมองว่าเป็นหนึ่งในแข้งอนาคตไกลของ เวลส์ และติดทีมชาติเวลส์ชุดใหญ่ไปเรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ ฟีร์มิโน่ ลงสนามเป็นตัวหลักให้ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ อย่างต่อเนื่องในฐานะกองหน้าตัวเป้า โดยที่เวลานี้นักเตะยังถือเป็นกองหน้าตัวหลักรายเดียวที่นายใหญ่ชาวเยอรมันไว้วางใจใช้งานด้วยแม้ว่า เร้ดแมชชี จะยังมีศูนย์หน้าธรรมชาติอีกรายอย่าง ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ อยู่ในทีมก็ตาม และด้วยเหตุนี้เองทำให้สโมสรต้องการยืดสัญญากับนักเตะออกไปอีกแทนที่สัญญาฉบับเดิมที่ยังเหลือระยะเวลาถึงปี 2020 เพื่อเป็นการการันตีว่านักเตะจะยังเป็นส่วนสำคัญของขุมกำลังทีมในระยะเวลาภายใต้แผนการทำทีมของอดีตนายใหญ่ เสือเหลือง ที่วางตัวนักเตะไว้เป็นอนาคตของทีม

ส่วนดาวรุ่งวัย 18 ปีอย่าง เบนจามิน วู้ดเบิร์น นั้นแม้ว่าจะก้าวขึ้นมาแจ้งเกิดเมื่อฤดูกาลที่แล้วแต่ยังไม่ได้รับโอกาสมากนักในฤดูกาลนี้ แต่ทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็เคยได้ยืนยันว่าตนเอง และบอร์ดบริหารสโมสรประทับใจในตัวนักเตะมาก และมองว่านักเตะจะเป็นอนาคตในระยะยาวของทีมจึงต้องการให้สัญญาใหม่กับนักเตะพร้อมทั้งเพิ่มค่าเหนื่อยให้นักเตะเพื่อเป็นการตอบแทนความยอดเยี่ยมในการก้าวขึ้นมาพิสูจน์ตัวเองในทีมชุดใหญ่ด้วย

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ