ห่าง 6 แต้ม! ‘ฮ็อดจ์สัน’ เผยสุดมั่นใจพาเลซอยู่รอดหลังเปิดรังยำจิ้งจอก!!!

เรียกว่ามั่นอกมั่นใจเต็มเปี่ยมแล้วว่า สามารถทำภารกิจพาทีมอยู่รอดปลอดภัยบนลีกสูงสุดต่อไปได้อย่างแน่นอน หลังคว้าสามคะแนนในเกมสัปดาห์ล่าสุด สำหรับทางด้านของ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือขรัวเฒ่าปราสาทเรือนแก้ว คริสตัล พาเลซ

โดยล่าสุดได้ออกมากล่าวผ่านสื่อว่าต้นสังกัดน่าจะอยู่รอดปลอดภัยบน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้แน่หลังเก็บไปได้แล้ว 38 แต้มจาก 36 เกม ทิ้งห่างทีมในโซนตกชั้น 6 แต้ม จากผลงานเปิดบ้านยำใหญ่ใส่ จิ้งจอกสีน้ำเงิน เลสเตอร์ ซิตี้ ไป 5-0 ในเกมเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้สถานการณ์ช่วงหลายเดือนก่อนทีมของกุนซือ รอย ฮ็อดจ์สัน ถือเป็นหนึ่งทีมที่ต้องดิ้นรนอย่างหนักเพื่อการอยู่รอดบนลีกสูงสุด หลังพวกเขาทำผลงานช่วงครึ่งฤดูกาลแรกได้ย่ำแย่สุดๆ โดยเฉพาะในส่วนของการเล่นเกมรุกที่แทบผลิตสกอร์กันไม่ได้เลย ทำให้ปราสาทเรือนแก้วเป็นหนึ่งในทีมที่ถูกบรรดากูรูลูกหนังวิเคราะห์ว่า ต้องเหนื่อยหนักสุดๆ ในช่วงท้ายฤดูกาล

อย่างไรก็ตามเมื่อเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลจริงๆ ทีมของกุนซือผู้ดีวัยเก๋ารายนี้ก็ทำผลงานกระเตื้องขึ้นเรื่อยๆตามลำดับ

โดยล่าสุดหลังผ่านเกมการแข่งขันนัดที่ 36 ของฤดูกาลพวกเขาสามารถกระโดดขึ้นมารั้งอันดับที่ 11 ในตารางคะแนนได้ จากการมีเพิ่มเป็น 38 แต้มด้วยผลงานเปิดบ้านโชว์ฟอร์มเทพถล่มเอาชนะ จิ้งจอกสีน้ำเงิน เลสเตอร์ ซิตี้ ไป 5-0 และทำให้มีแต้มทิ้งห่างโซนตกชั้น (อันดับ 18) 6 แต้ม สถานการณ์ในการลุ้นอยู่รอดของพวกเขาเวลานี้จึงดูสดใสขึ้นมากทีเดียว

และก็ด้วยเหตุนี้เองทำให้ล่าสุดอดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ ออกมากล่าวชี้อย่างมั่นใจว่าทีมของตนเองจะได้อยู่เล่นบนพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้าต่อแน่นอน

“เราต้องการทำให้แน่ใจในเรื่องคุณภาพฟอร์มการเล่นของเรา เราจึงยิงประตูกันได้เยอะ เรามี 38 แต้ม และประตูได้เสียที่ดี (เมื่อเทียบกับทีมในโซนตกชั้น) ดังนั้นผมจึงคิดว่าเราโอเคทีเดียว แต่มันก็ยังอันตรายอยู่เพราะอะไรๆก็เกิดขึ้นได้เสมอ ก่อนหน้านี้ผมคิดมาตลอดว่าถ้าเราเก็บได้สัก 36 แต้ม และมีผลต่างประตูได้เสียที่โอเคเราก็จะอยู่รอดได้ เมื่อมาถึงตรงนี้แล้วผมจึงรู้สึกภูมิใจทีเดียวกับผลงานที่ทำให้สโมสรนี้นับตั้งแต่ผมเข้ามาเริ่มงานเมื่อเดือนกันยายน”

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ