หัวใจสำคัญ! ‘คีน’ แนะ ‘ปืน’ ต้องต่อสัญญา ‘โอซิล’ แม้นักเตะเรียกค่าเหนื่อยสูง!!!

เรียกว่าเป็นหัวใจสำคัญในเกมรุกของทีม ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ที่ขาดไม่ได้ซะแล้วสำหรับทางด้านของ เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์จอมแอสซิสชาวเยอรมัน เมื่อล่าสุด รอย คีน อดีตตำนานมิดฟิลด์เลือดร้อนระดับตำนานของทีม ปีศาจแดง ซึ่งปัจจุบันได้ผันตัวเองมาเป็นกุนซือแล้ว ได้ออกมากล่าวกึ่งๆเตือน ปืนใหญ่ ว่าจำเป็นจะต้องต่อสัญญากับอดีตดาวเตะ เรอัล มาดริด ให้ได้ มิเช่นอาจต้องเจอกับปัญหาใหญ่ในการขับเคลื่อนเกมรุกของทีม

ทั้งนี้ โอซิล ย้ายจาก ราชันชุดขาว มาร่วมถิ่นเอมิเรต สเตเดี้ยม เมื่อปี 2013 ด้วยค่าตัวสูงถึง 42 ล้านปอนด์ ท่ามกลางกระแสวิจารณ์เรื่องความคุ้มค่ามากมาย แต่แล้วนักเตะก็ใช้เวลาไม่นานในการพิสูจน์ตัวเองในพรีเมียร์ลีกและทำให้รู้ว่า อาร์เซน่อล นั้นไม่ได้จ่ายแพงเลยในการคว้าตัวเขามาร่วมทีม อย่างไรก็ตามปัจจุบันนักเตะเหลือสัญญากับ ปืนโต อยู่ 2 ปี และมีข่าวลือออกมาว่านักเตะต้องการได้รับค่าเหนื่อยจากสัญญาฉบับใหม่สูงถึง 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งมากกว่าค่าเหนื่อยเดิมเกินเท่าตัวด้วยซ้ำ จึงเป็นประเด็นให้ได้พูดถึงกันตามมาอีกว่านี่อาจเป็นปัญหาสำคัญที่ทำให้ ปืนโต ล้มเหลวในการขยายสัญญากับนักเตะ

รอย คีน ซึ่งยังคงติดตามฟุตบอลอังกฤษอย่างต่อเนื่องและได้ตามดูการเล่นของ โอซิล กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “การขยายสัญญากับ โอซิล เป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับ อาร์เซน่อล มันมีผลกับการคว้าแชมป์ของพวกเขา สโมสรจำเป็นต้องทำให้สำเร็จ แน่นอนเวลานี้ อาร์เซน่อล ยังดูเป็นทีมที่ไม่สมบูรณ์นักเมื่อพูดกันถึงโอกาสในการคว้าแชมป์รายการสำคัญอย่างพรีเมียร์ลีก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก แต่ในเบื้องต้นพวกเขาไม่มีทางเลือกอื่นใดนอกจากการต่อสัญญากับนักเตะอย่าง โอซิล ให้ได้ เพราะถ้าทำไม่ได้แล้วล่ะก็พวกเขาต้องเจอกับปัญหาใหญ่แน่นอน (เวลานี้ เมซุต โอซิล เป็นคีย์แมนในเกมรุกของทีมร่วมกับ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวเตะชิลี)

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ