หยุดสถิติ! ‘เป๊ป’ ลั่นพาเรือหยุดฟอร์มร้อน ‘เชลซี’ !!!

เรียกว่าเป็นการโคจรมาพบกันในช่วงเวลาที่เหมาะสมเลยทีเดียว สำหรับสองบิ๊กทีมในกลุ่มลุ้นแชมป์ของพรีเมียร์ลีก อังกฤษอย่าง เรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ กับ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ซึ่งมีคิวลงดวลแข้งกันในสัปดาห์ที่ 14 ของฤดูกาล หรือสุดสัปดาห์นี้เอง โดยจะคิกออฟกันที่เอติฮัต สเตเดี้ยม บ้านของ เรือใบสีฟ้า เพราะ สิงห์บลู ของกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ นั้นกำลังเล่นได้ร้อนแรงสุดๆ กวาดชัยชนะมาติดต่อกันหลายสัปดาห์แล้ว ล่าสุดก็เพิ่งพลิกสถานการณ์คว้าชัยชนะเหนือ ท็อตแน่ม ฮอต สเปอร์ ในศึกลอนดอนดาบี้แมทจากที่เป็นฝ่ายตามหลังก่อน ขณะที่ เรือใบสีฟ้า เองแม้ว่าช่วงหลังจะฟอร์มไม่แรงเท่าช่วงออกสตาร์ทซีซั่น แต่โดยรวมก็ถือว่าพวกเขาเล่นกันได้อย่างแข็งแกร่งมากทั้งแนวรุกและแนวรับ

สำหรับสถานการณ์ในตารางคะแนนปัจจุบัน เชลซี นำเป็นจ่าฝูงมี 31 แต้ม ส่วน แมนฯซิตี้ รั้งอันดับที่สามมี 30 แต้ม เกมที่ทั้งสองทีมจะพบกันเองสุดสัปดาห์นี้จึงถือว่ามีความสำคัญอย่างยิ่งกับทั้งสองทีม และแน่นอนว่าสามารถเปลี่ยนแปลงอันดับตารางคะแนนกลุ่มลุ้นแชมป์ได้ เป๊ป กล่าวถึงเกมที่จะเปิดบ้านพบกับทีมจ่าฝูงว่า “เรากำลังจะได้เจอกับทีมที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีกเวลานี้ ช่วง 6 สัปดาห์ที่ผ่านมาพวกเขาทำได้ยอดเยี่ยมมากๆ แน่นอนว่ามันไม่ใช่แค่การที่พวกเขาไม่เสียประตูแต่มันยังหมายถึงรูปแบบการเล่น แนวทางที่พวกเขาใช้เพื่อนำไปสู่ชัยชนะ และนั่นมันจึงทำให้ผมอยากจะรู้ถึงเคล็ดลับบางอย่างในแท็คติกของ คอนเต้ ซึ่งมันจะเป็นสิ่งที่ทำให้เราเอาชนะพวกเขาได้”

“เรามีเวลาจากนี้อีก 6 วันในการเตรียมรับมือกับพวกเขา ใช่ เราต้องทำมันอย่างเต็มที่ที่สุด เวลานี้นักเตะของเราอ่อนล้าจากการแข่งขันที่ผ่านมา นั่นทำให้เราต้องเตรียมความพร้อมกันให้มากขึ้นไปอีก” (สำหรับ อันโตนิโอ คอนเต้ และ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ถือว่าเป็นกุนซือใหม่ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งเพิ่งจะได้เริ่มทำงานเป็นซีซั่นแรกแต่ต่างก็มีผลงานออกสตาร์ทโค้งแรกของซีซั่นยอดเยี่ยมด้วยกันทั้งคู่ชนิดที่เรียกว่าไม่ต้องเสียเวลาปรับตัวกันเลย)

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ