‘หงส์’ ดุ! เปิดรังยำใหญ่ ‘เสือน้อย’ ขึ้นรั้งที่สี่!!!

ต้องบอกว่ายังคงฟอร์มดุ ร้อนแรงได้ต่อเนื่อง สำหรับทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เมื่อในเกมลีกนัดล่าสุด นัดที่ 6 ของฤดูกาล เป็นฝ่ายเปิดรังแอนฟิลด์ไล่ยำใหญ่เจ้า เสือน้อย ฮัลล์ ซิตี้ ไปด้วยสกอร์ 5-1 เก็บสามคะแนนเพิ่ม พร้อมขยับขึ้นไปรั้งอันดับสี่ของตารางคะแนนด้วยการมี 13 แต้ม ทั้งนี้ เปิดรังไล่ต้อน ฮัลล์  เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้มีการปรับเปลี่ยนขุมกำลังเล็กน้อย โดยเลือกใช้ ลอริส คาริอุส เป็นผู้รักษาประตูตัวจริงแทนที่ ซิมง มิโญเล่ต์ ที่ลงเล่นตลอด 5 เกมแรก

ส่วนในตำแหน่งอื่นๆยังคงเป็นชุดหลักเดิม แบ็กโฟร์มี นาธาเนียล ไคลน์ , รักนาร์ คลาวาน , โจเอล มาติป และ เจมส์ มิลเนอร์ แดนกลางมี จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม , จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ อดัม ลัลลาน่า สามประสานเกมรุกเป็น ฟิลิปเป้ คูติญโญ่ , โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ ขณะที่ทีมเยือนก็นำมาโดยผู้รักษาประตูอย่าง มาร์แชล กองหลังอย่าง ฮัดเดิลสตันท์ , เดวี่ส์ , ลิเวอร์มอร์

สำหรับไฮไลท์สกอร์ที่เกิดขึ้นหกสกอร์ เจ้าบ้าน หงส์แดง ได้สกอร์นำ 1-0 ในนาทีที่ 17 จาก อดัม ลัลลาน่า ประตู 2-0 จากจุดโทษของ เจมส์ มิลเนอร์ นาทีที่ 30 ซึ่งเกิดจากจังหวะทำแฮนด์บอลของ โมฮามาดี้ ในกรอบเขตโทษ โดยทางผู้ตัดสินได้ควักใบแดงให้ไล่ โมฮามาดี้ ออกจากสนามไปด้วย ประตู 3-0 จาก ซาดิโอ มาเน่ นาทีที่ 36 และจบครึ่งเวลาแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งเวลาหลังทีมเยือนมีฮึดเล็กน้อยแม้ว่าจะผู้เล่นเหลือน้อยกว่า มาได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 3-1 จากลูกยิงของ เดวิด เมย์เลอร์ นาทีที่ 51 อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นเจ้าบ้านมาบวกเพิ่มได้อีกสองสกอร์จาก ฟิลิปเป้ คูติญโญ่ นาทีที่ 52 และจุดโทษของ เจมส์ มิลเนอร์ อีกครั้งในนาทีที่ 71 ทำให้ หงส์แดง เอาชนะไปท่วมท้น 5-1 ขยับขึ้นรั้งอันดับที่สี่ของตารางคะแนน มี 13 แต้มด้วยผลงานออกสตาร์ท 6 เกมแรกเอาชนะไป 4 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 1 เกม

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ