เซอร์ไพร์สค็อป! “หงส์แดง” เตรียมเซ็น “บัลเดส” ฟรี!!

บิคตอร์ บัลเดส

แม้ว่าหลังจากที่สามารถดึงตัวทางด้านของ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกทีมชาติอิตาลีมาเสริมทีมได้แล้ว ทางด้านของทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล จะดูเงียบๆไป กล่าวคือไม่ค่อยจะเป็นข่าวกับนักเตะรายใด ให้แฟนบอลหงส์แดงได้ตื่นตา ตื่นใจกันเหมือนกับทีมอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งสามารถดึงแข้งดังหลายรายเข้ามาเสริมทีมได้ในช่วงท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะ ไม่ว่าจะเป็นในรายของ ดาลี่ย์ บลิน, ราดาเมล ฟัลเกา หรือในรายของมาร์กอส โรโฮ แต่กระนั้นพวกเขา (ลิเวอร์พูล) ก็ยังไม่วายมีเซอร์ไพร์สให้แฟนบอลเดอะค็อปได้ชื่นใจทิ้งท้ายเหมือนกัน

เมื่อล่าสุดสื่อได้ตีข่าวยืนยันออกมาแล้วว่าทางด้านของ บิคตอร์ บัลเดส นายทวารทีมชาติสเปน และอดีตมือโกลตัวจริงของทีมอาซูกราน่า บาร์เซโลน่ากำลังเตรียมที่จะย้ายมาเฝ้าเสาให้พวกเขาแบบฟรีค่าตัว หลังจากที่นักเตะหมดสัญญากับบาร์เซโลน่าไปตั้งแต่เมื่อสิ้นสุดซีซั่นที่แล้ว อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวออกมาว่าบัลเดสจะได้ย้ายไปเฝ้าเสาให้กับอาแอส โมนาโก แต่เกิดมามีปัญหาอาการบาดเจ็บซะก่อนเลยทำให้ดีลล่มลงไปอย่างกะทันหัน และสุดท้ายก็เป็นหงส์แดงที่ทาบทามนักเตะจนเกือบจะสำเร็จดังกล่าวแล้ว

ส่วนว่าทำไมทางด้านหงส์แดงถึงต้องการตัว บิคตอร์ บัลเดส มาร่วมทัพ ก็แน่นอนที่สุดว่าเป็นเพราะพวกเขาต้องการผู้รักษาประตูฝีมือดีเข้ามาเป็นกำลังสำรองต่อจากในรายของซิมง มิโญเล่ต์ มือกาวทีมชาติเบลเยี่ยม และจะว่าไปก็อาจบอกได้ว่าต้องการนำเข้ามาช่วยกดดันการทำผลงานซึ่งกันและกัน (มิโญเล่ต์ กับบัลเดส) ด้วยละ เพราะในซีซั่นที่ผ่านมา หรือกระทั่งต้นซีซั่นนี้เองก็ตาม มิโญเล่ต์ก็แสดงให้เห็นแล้วว่าเป็นมือโกลที่มีข้อผิดพลาดเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาเช่นกัน หากไม่มีใครมาคอยกดดันฟอร์มการเซฟประตูของเจ้าตัว หรือคอยซัพพอร์ทในยามที่เจ้าตัวฟอร์มตกมากๆก็น่าเป็นห่วงผลงานของทีมมาก

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ