“หงส์แดง” สุดบู่บุกพ่าย “ขุนค้อน” เวสต์แฮม 3-1!!

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3 – 1 ลิเวอร์พูล

เรียกได้ว่ากู่ไม่กลับเลยทีเดียว สำหรับฟอร์มการเล่นของทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล เมื่อล่าสุดในเกมลีกนัดที่ห้าของซีซั่นพวกเขาเป็นฝ่ายบุกไปพ่ายขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ถึง 3-1 หลังก่อนหน้านี้ในเกมที่สี่ของซีซั่นเพิ่งจะเปิดบ้านพ่ายให้กับ แอสตัน วิลล่า มา 1-0 สรุปคือพวกเขาแพ้ให้กับทีมที่ต้องบอกว่าอ่อนชั้นกว่าถึงสองเกมติดเข้าไปแล้ว และจะว่าไปในเกมยุโรปกลางสัปดาห์ที่สามารถเฉือนเอาชนะ ลูโดโกเรตส์ ไปได้ 2-1 ก็เป็นอะไรที่เกือบแย่เหมือนกัน คือหากไม่นับที่ผลการแข่งขันอย่างเดียว

ก็ถือว่าฟอร์มการเล่นสามเกมหลังสุดของทัพหงส์แดงนั้นบู่สุดๆเลย ส่วนเมื่อสรุปผลงานการออกสตาร์ทซีซั่นห้าเกมแรกในลีก แบ่งเป็นการเก็บชัยชนะได้สองเกม และแพ้ไปสามเกม แน่นอนว่าย่ำแย่ทีเดียวเมื่อเทียบกับซีซั่นที่แล้ว และเทียบกับบรรดาทีมกลุ่มลุ้นแชมป์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับทีมอย่างเชลซี ซึ่งคว้าชัยชนะมาได้สี่เกมรวด อย่างไรก็ตามหลังเกมการแข่งขันที่หงส์แดงบุกพ่ายเวสต์แฮม เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ทัพหงส์แดงได้ออกมากล่าวเชิงยอมรับว่าทีมของเขาเล่นกันได้ไม่ดีเลย ทั้งยังมีจังหวะการเล่นผิดพลาดกันบ่อยมากอีกด้วย สุดท้ายเลยต้องเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ไป แม้ว่าในช่วงตามหลังสองสกอร์แล้วจะสามารถตั้งเกมได้จนสามารถทวงประตูตีไข่แตกได้หนึ่งประตูก็ตาม

ทั้งนี้ หงส์แดง เสียประตูให้เวสต์แฮมอย่างรวดเร็วถึงสองประตู ก่อนจะมาตีไข่แตกทำ ผลบอล ไล่มาเป็น 2-1 ได้ แล้วหลังจากนั้นก็พยายามเดิมเกมบุกเพื่อหวังประตูตีเสมอ แต่ทว่าไปๆมาความผิดพลาดส่งผลให้พวกเขาโดนประตูที่สาม และกลายเป็นประตูปิดกล่องของทีมเจ้าบ้านไป (เวสต์แฮมได้ประตูแรกจาก รีดส์ นาทีที่ 2 ได้จาก ดิยาราฟ ซาโก้ นาทีที่ 7 หงส์แดงได้ประตูตีไข่แตกจาก สเตอร์ลิง นาทีที่ 26 เวสต์แฮมได้ประตูปิดท้ายจาก อมัลฟิตาโน่ นาทีที่ 88)

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ