ส่อหมดอนาคต! ‘เบน อาร์กฟา’ ไร้ชื่อเกม ‘เปแอสเช’ ดวล ‘ตูลูส’ !!!

ดูท่าว่าจะลำบากซะแล้วงานนี้ สำหรับอนาคตของ ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ในถิ่นปาร์ก เดอ แพร้งส์ เพราะล่าสุดในเกมที่ ปาริเซียง จะพบกับ ตูลูส เกมลีกเอิงค่ำคืนวันศุกร์ที่ 23 กันยายน นี้ อูไน เอเมรี่ กุนซือของทีมก็ยังคงไม่ใส่ชื่อนักเตะกลับเข้าสู่ทีม และนับเป็นเกมนัดที่สี่ติดต่อกันแล้วที่นักเตะไร้ชื่อในทีม ทั้งๆที่สภาพร่างกายนั้นฟิตสมบูรณ์พร้อมลงเล่น

สำหรับ เบน อาร์กฟา นั้นลงเล่นให้ เปแอสเช นัดล่าสุดในเกมเสมอกับ แซงต์เอเตียง 1-1 แต่หลังจากนั้นก็เริ่มส่อแววมีปัญหาในการร่วมงานกับ อูไน เอเมรี่ โดยรายงานจากสื่อเผยว่านายใหญ่แห่งปาร์ก เดอ แพร้งส์ ไม่ชื่นชอบวิธีการฝึกซ้อมของนักเตะและทัศนคติที่ไม่ดีจนถึงขนาดมีการต่อว่ากันอย่างรุนแรงด้วย ทั้งนี้ เบน อาร์กฟา ย้ายกลับมาเล่นในลีกเอิง ฝรั่งเศส เมื่อซัมเมอร์ปี 2015 หลังเคยเล่นให้ ลียง กับ มาร์กเซย มาแล้วช่วงปี 2004-2011 และสามารถโชว์ผลงานกับ นีซ ได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อซีซั่นที่แล้ว จนทำให้ เปแอสเช คว้านักเตะไปเสริมทัพในซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดย อาร์กฟา ออกสตาร์ทกับ ปาริเซียง ได้ดีในช่วง 5 เกมแรก แต่หลังจากนั้นก็ประสบปัญหาดังกล่าว

เอเมรี่ เคยได้กล่าวกับสื่อก่อนหน้านี้แล้วว่าจะมีการพิจารณาใส่ชื่อ เบน อาร์กฟา กลับเข้าทีมอีกครั้ง แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับการฝึกซ้อมของนักเตะด้วยว่าจะเป็นอย่างไร ดังนั้น การที่นักเตะยังคงไม่มีชื่อในเกมพบ ตูลูส สัปดาห์นี้ จึงเป็นการตอกย้ำถึงปัญหาในการร่วมงานกันของทั้งคู่ ซึ่งอาจเป็นเรืองบานปลายที่ส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงเส้นทางอนาคตของนักเตะอีกครั้งเลยก็เป็นได้ ตามการคาดการณ์จากสื่อที่ตามมา โดยเริ่มมีการพูดถึงความเป็นไปได้ที่นักเตะจะได้ย้ายออกจากถิ่นปาร์ก เดอ แพร้งส์ ในช่วงตลาดหน้าหนาว เดือนมกราคม หรือซัมเมอร์ปีหน้าแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการตามไปร่วมงานกับอดีตนายเก่าอย่าง โคล้ด ปูแอล ผู้ดึงนักเตะเข้าทีม นีซ ที่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับทีม นักบุญ เซาธ์แฮมป์ตัน

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ