สื่อตี ‘เรือใบ’ เตรียมปิดดีล ‘เฮซุส’ 28.6 ล้านปอนด์!!

ถึงตอนนี้ต้องบอกว่าน่าจะเตรียมเฮกันดังๆได้แล้วล่ะ สำหรับแฟนบอลของทีมเรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ ทั้งหลาย เมื่อล่าสุดมีรายงานแบบกึ่งๆยืนยันดีลของ กาเบรียล เฮซุส ออกมาจากสื่อในแดนผู้ดีแล้ว หลังก่อนหน้านี้ เฮซุส ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสรใหญ่ในยุโรปทั้ง แมนฯซิตี้, แมนฯยูไนเต็ด และบาร์เซโลน่า

โดยรายงานข่าวจากเดอะซันระบุว่า แมนฯซิตี้ สามารถจบดีลนักเตะได้ที่ราคา 28.6 ล้านปอนด์ และเหลือเพียงขั้นตอนรอให้แคมป์ทีมชาติบราซิลอนุญาตให้นักเตะเดินทางมายังอังกฤษ เพื่อทำการตรวจร่างกายก่อนเซ็นสัญญาต่อไปเท่านั้น

ทั้งนี้ กาเบรียล เฮซุส เป็นกองหน้าดาวรุ่งของบราซิลที่ถูกยกย่องมากที่สุดคนนึงในปัจจุบัน โดยที่มีหลายคนนำเจ้าตัวไปเปรียบเทียบกับ เนย์มาร์ สตาร์เบอร์หนึ่งของบราซิลเวลานี้ด้วย และจากกิตติศัพท์ของนักเตะนี่เองที่ทำให้ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังสเปน และยุโรปซึ่งชื่นชอบแข้งแนวรุกจากอเมริกาใต้อยู่แล้ว ได้พยายามยื่นข้อเสนอทาบทามหวังคว้านักเตะไปร่วมทีม

อย่างไรก็ตามว่ากันว่านักเตะหวั่นใจเรื่องโอกาสลงสนามหากได้ย้ายไปร่วมทัพอาซูลกราน่า จึงเมินข้อเสนอจากทีมแห่งแคว้นกาตาลัน และล่าสุดตามกล่าวข้างต้นเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก ที่จ่อได้ตัวนักเตะไปแทน

แม้ว่าก่อนหน้านี้เพิ่งจะมีข่าวออกมาว่า แมนฯยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมลีก และร่วมเมืองแมนเชสเตอร์พร้อมทุ่มให้ ไพเมรัส ต้นสังกัดนักเตะ มากกว่าที่เรือใบจ่ายให้ก็ตาม

แต่ทั้งนั้นทั้งนี้ในส่วนของการโยกมาเล่น พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ของ กาเบรียล เฮซุส นั้น กรณีที่เรือใบสีฟ้าสามารถจบดีลนักเตะได้ตามรายงานจากเดอะซันจริง ก็อาจจะต้องใช้เวลาถึงช่วงปลายปีนี้เลยทีเดียว กว่าที่นักเตะจะได้ลงเล่นให้ทีมเรือใบสีฟ้า เนื่องจากยังคงติดปัญหาเรื่องใบอนุญาตทำงาน เพราะนักเตะยังไม่เคยมาค้าแข้งในยุโรป ซึ่งต้องใช้เวลาสักพักใหญ่ๆกว่าจะดำเนินการและได้รับใบอนุญาตมา

 

Gabriel Jesus กาเบรียล เฮซุส (Gabriel Jesus): Antonio Scorza / Shutterstock.com

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ