สัญญาณชัดเจน! ‘คีน’ ชี้ ‘รูน’ หมดอนาคตกับ ‘ผี’ แล้วหลังไม่ได้สัมผัสเกมเฉือน ‘อันเดอร์เลชท์’ !!!

ต้องบอกว่าสัญญาณบ่งบอกชัดเจนแล้วสำหรับอนาคตของ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก๋า ปีศาจแดง ว่าถึงตอนนี้ไม่น่าจะมีอนาคตกับทีมต่อไปแล้วหลังภายใต้การกุมบังเหียนของ โจเซ่ มูริญโญ่ นักเตะต้องรับบทบาทตัวสำรองและล่าสุดในเกมที่ เร้ดเดวิลล์ เปิดรังเฉือนเอาชนะ อันเดอร์เลชท์ ไปได้ 2-1 ศึกยูฟ่า ยูโรป้าลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เลกสองนักเตะก็ได้เป็นเพียงตัวสำรองที่ไม่มีส่วนร่วมกับเกมเลยทั้งๆที่เกมต้องยื้อกันไปจนถึงช่วงต่อเวลาพิเศษ

โดยหลังจบเกม รอย คีน อดีตกัปตันฮาร์ดแมนของ ปีศาจแดง หนึ่งในผู้เล่นตำนานตลอดกาลของสโมสรออกมากล่าวชี้ว่าการที่ โจเซ่ มูริญโญ่ นายใหญ่ เดอะสเปเชี่ยลวัน ปีศาจแดง ไม่เลือกใช้งานนักเตะในเกมดังกล่าวถือเป็นการแสดงออกชัดเจนแล้วว่านักเตะจะไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของเขาอีกต่อไป

ทั้งนี้ รูนี่ย์ ในฤดูกาลนี้นับว่าเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากสุดๆ เมื่ออายุอานามและสภาพร่างกายที่โรยราลงไปเหมือนจะส่งผลกระทบต่อการเล่นของนักเตะไม่น้อยเลย โดยนักเตะไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งของตนเองออกมาได้ในช่วงต้นซีซั่นที่ได้รับโอกาสลงสนามในฐานะกัปตันทีม ทั้งยังโดนวิจารณ์เรื่องของจังหวะการเล่นที่ช้าลงไปจากเดิมมาก และแม้ว่านายใหญ่โปรตุกีส เร้ดเดวิลล์ จะยืนยันว่านักเตะยังคงเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมแต่ที่สุดแล้วก็ไม่สวนกระแสฝืนใช้งานนักเตะต่อ โดยเปลี่ยนไปให้โอกาสกองหน้ารุ่นน้องอย่าง อองโตนี่ มาร์กซิอัล , มาร์คัส แรชฟอร์ด แทน

จากเหตุทั้งหมดทั้งมวลนี้ทำให้ คีน เชื่อว่ากัปตันทีมชาติอังกฤษหมดอนาคตกับอดีตต้นสังกัดแน่นอนแล้ว คีน กล่าวว่า “มันชัดเจน เรื่องนี้มันเหมือนเป็นภาพฟ้องอยู่แล้ว มันถึงจุดสิ้นสุดของ เวย์น กับ แมนฯยูไนเต็ด แล้ว ใช่ ฤดูกาลนี้อาจจะยังเหลือเวลา และเขาน่าจะยังได้มีส่วนกับทีมเพราะมีนักเตะหลายรายบาดเจ็บไป แต่เขาก็คงรู้สึกไม่แฮปปี้กับการไม่มีส่วนร่วมในเกมนี้”

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ