สังเวยชัย! ‘คูติญโญ่’ ข้อเท้าเดี้ยงเกม ‘หงส์’ อัด ‘แมวดำ’ คาดพัก 4 สัปดาห์!!!

ถือเป็นการสังเวยชัยชนะไปสำหรับอาการบาดเจ็บของทางด้าน ฟิลิปเป้ คูติญโญ่ ซึ่งเกิดขึ้นในเกม หงส์แดง เปิดรังอัด แมวดำ ซันเดอร์แลนด์ ไป 2-0 ในเกมลีกสัปดาห์ล่าสุด ทั้งนี้ คูติญโญ่ ถือว่ามีผลงานร้อนแรงมากในซีซั่นนี้ นักเตะประสานร่วมงาน ซาดิโอ มาเน่ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ กองหน้าเพื่อนร่วมชาติบราซิลได้อย่างยอดเยี่ยมและมีส่วนสำคัญมากในการช่วยให้เกมรุก หงส์แดง ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ในซีซั่นนี้เล่นกันได้อย่างดุดันจนเป็นทีมที่มีเกมรุกอันตรายที่สุดในพรีเมียร์ลีกไปแล้ว

อย่างไรก็ตามในเกมลีกล่าสุดนักเตะได้ลงประสานงานร่วมกับ ซาดิโอ มาเน่ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ เป็นตัวจริงเช่นเคยแต่กลับต้องโชคร้ายตั้งแต่ครึ่งเวลาแรกเมื่อมีจังหวะปะทะหนักกับ เอ็นด็อง มิดฟิลด์ทีมเยือนและบาดเจ็บที่ข้อเท้าจนเล่นต่อไปไม่ไหวในนาทีที่ 35 โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ ถอดนักเตะออกและส่ง ดีว็อค โอริกี้ กองหน้าทีมชาติเบลเยี่ยมลงสนามไปแทน ซึ่งหลังจบเกมแม้ว่านักเตะจะยังไม่ได้เข้ารับการสแกนที่บริเวณข้อเท้าอย่างละเอียดแต่เบื้องต้นได้มีการคาดการณ์จากลักษณะอาการบาดเจ็บออกมาว่านักเตะน่าจะชวดลงสนามให้ หงส์แดง เป็นอย่างน้อย 4 สัปดาห์หรือจนกว่าจะถึงปี 2017 เลยนั่นเอง

สำหรับ คูติญโญ่ ในซีซั่นนี้นั้นดังที่กล่าวข้างต้นนักเตะกำลังไปได้สวยกับทั้งการเล่นให้ ลิเวอร์พูล และในทีมชาติบราซิล ซึ่งช่วงหลังก็สามารถเบียดขึ้นมาเป็นตัวหลักได้เช่นกันแล้วด้วย การต้องมาได้รับบาดเจ็บในช่วงเวลานี้จึงนับเป็นเรื่องน่าผิดหวังเลยทีเดียว และจากเหตุนี้เองทำให้มีแฟนบอล เดอะค็อป จำนวนมากทั่วโลกแห่เข้าไปโพสต์ข้อความให้กำลังใจกับนักเตะผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์กันอย่างล้นหลาม โดยล่าสุดนักเตะก็ได้ออกมากล่าวขอบคุณกับทุกๆกำลังใจจากแฟนบอลที่ส่งให้เจ้าตัวด้วย

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ