สมใจซะที! ‘คล็อปป์’ ชู ‘ซาลาห์’ ยกระดับ ‘หงส์’ ได้แน่ ชมเปาะสถิติเล่นเซเรีย อาน่าทึ่ง!!!

เรียกว่าประสบความสำเร็จสมใจทางด้านของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไปแล้วหนึ่งรายสำหรับการเสริมทัพของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ในตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้หลังสามารถจบดีลคว้า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวเก่งทีมชาติอียิปต์มาร่วมทีมได้อย่างเป็นทางการแล้ว

ทั้งนี้ ซาลาห์ ซึ่งตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ลิเวอร์พูล มาตลอดซัมเมอร์นี้เพิ่งผ่านการตรวจร่างกาย และเซ็นสัญญากับทีมเป็นเวลา 5 ปี พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยหากไม่นับรวมในรายของ โดมินิค โซลันเก้ กองหน้าดาวรุ่งจาก เชลซี ที่ยังไม่ได้ย้ายมาร่วมทีมอย่างเป็นทางการแต่มีการคอนเฟิร์มดีลไปแล้วนั้นนักเตะถือเป็นสมาชิกใหม่รายแรกของ หงส์แดง ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย

ทั้งนี้หลังการเซ็นสัญญากับดาวเตะทีมชาติอียิปต์อย่างเป็นทางการ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ชาวเยอรมัน เร้ดแมชชีน ที่เป็นคนเลือกนักเตะด้วยตัวเองได้ออกมากล่าวซูฮกนักเตะว่าด้วยคุณภาพและศักยภาพที่มีอยู่เต็มเปี่ยมจะช่วยยกระดับทีมในฤดูกาลหน้าได้อย่างแน่นอน

คล็อปป์ กล่าวว่า “เขาเป็นนักเตะที่มีพร้อมทั้งคุณภาพในตัวเขา และประสบการณ์ มันคือการซื้อที่ยอดเยี่ยมของเรา และเขาก็รู้จักพรีเมียร์ลีกดี เขามีประสบการณ์เล่นแชมเปี้ยนส์ลีกและสิ่งนั้นจะช่วยเรา สถิติการเล่นในกัลโช่ฯของเขายอดเยี่ยมจนน่าทึ่ง และความยอดเยี่ยมทั้งหลายในตัวเขาจะช่วยยกระดับทีมเราได้อย่างแน่นอน ผมติดตามดูเขามาตั้งแต่ตอนเขาเล่นกับ บาเซิ่ล แล้ว และการได้เห็นพัฒนาการของเขามันก็เป็นสิ่งตอกย้ำชัดเจนมากว่าเขาเป็นนักเตะที่ดีจริงๆ เขามีความเร็ว เขาจะช่วยยกระดับเกมรุกให้เรา แม้ว่าในส่วนเกมรุกนั้นจะเป็นจุดแข็งของทีมเราอยู่แล้วก็ตาม แน่นอนว่าผมดีใจมากทีเดียวที่จะได้เห็นการแข่งขันแย่งตำแหน่งในทีมของเรามีมากขึ้น นั่นมันเป็นผลดีกับทีมเรามาก”

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ