ลูกผู้ชาย! ‘บราโว่’ รับเพราะตนโดนใบแดงเป็นเหตุให้ ‘เรือ’ แพ้ ‘บาร์ซ่า’ ยับ!!!

เรียกว่าเป็นผลการแข่งขันที่ออกมาค่อนข้างช็อกแฟนบอล เรือใบสีฟ้า ทีเดียว สำหรับเกมรอบแบ่งกลุ่มศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่สาม เมื่อลูกทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอ ล่าบุกไปพ่ายแพ้ให้กับ อาซูลกราน่า บาร์เซโลน่า ยับเยินถึง 4-0 แต่ทั้งนั้นทั้งนี้เมื่อดูที่จุดเปลี่ยนซึ่งเกิดขึ้นระหว่างเกมต้องบอกว่าเป็นเรื่องที่ยอมรับได้ เพราะทางด้านของ เคลาดิโอ บราโว่ นายด่านชิลีคนเก่งของทีมมาโดนใบแดงไล่ออกจากสนามในช่วงที่ เรือใบสีฟ้า กำลังทำเกมได้ดี และล่าสุดก็เป็นนักเตะเองที่ได้ออกมากล่าวยอมรับความผิดพลาดว่าผลการแข่งขันที่ เรือใบสีฟ้า แพ้ให้กับต้นสังกัดเก่าเละเทะนั้นมีสาเหตุมาจากการเล่นผิดพลาดของตนเอง

“มันเป็นเรื่องโมเมนตั้มของทีม ตอนนั้นเรากำลังทำได้ดีทีเดียว เราสามารถสร้างโอกาสได้ แต่ฟุตบอลก็เป็นแบบนี้บางทีมันก็ถูกกำหนดด้วยการตัดสินใจที่ผิดพลาดหรือถูกต้อง แต่โชคร้ายคือผมเป็นต้นเหตุที่ทำให้เกมเปลี่ยนไป แน่นอนว่า บาร์ซ่า คือคู่ที่น่ากลัวอยู่แล้ว แต่เราก็ไม่กดดันอะไรในการเล่นกับพวกเขา ทุกคนก็เห็นว่าเราทำได้ดีในครึ่งเวลาแรกแต่แล้วทุกอย่างก็เปลี่ยนไปเมื่อผมโดนใบแดง” ทั้งนี้ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ถือว่าทำได้ดีทีเดียวในช่วงครึ่งเวลาแรกแม้จะเสียประตูให้กับเจ้าบ้านไปก่อน (1-0) โดยมีจังหวะในการสร้างสรรค์เกมและจบสกอร์หลายครั้ง มีลุ้นได้ประตูตีเสมอ

แต่ทว่าในช่วงต้นของครึ่งเวลาหลังก็เกิดความผิดพลาดขึ้นเมื่อทางด้านของ บราโว่ ออกมาตัดบอลด้วยเท้านอกกรอบเขตโทษ ซึ่งดูไม่น่าจะเป็นจังหวะอันตรายอะไรเมื่อตัดบอลได้แล้ว แต่เจ้าตัวกลับจ่ายบอลพลาดไปเข้าเท้าหลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าเจ้าบ้านก่อนจะใช้มือเซฟบอลนอกกรอบจากจังหวะสับไกยิงของ ซัวเรซ ด้วยความเคยชิน ทำให้ผู้ตัดสินไม่มีทางเลือกอื่นใดนอกจากควักใบแดงไล่นักเตะออกจากสนาม จากนั้น เรือใบสีฟ้า ก็โดนเจ้าบ้านรัวยิงเพิ่มอีกสามประตูทำให้แพ้ไปเละด้วยสกอร์ดังกล่าว

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ