ลือ? สื่อ ‘กระทิง’ เผย ‘โมนาโก’ ปัดข้อเสนอ ‘หงส์’ ซื้อ ‘เอ็มบัปเป้’ 100 ล้านยูโร!!!

ไม่ทราบว่าจริงเท็จมากน้อยแค่ไหน หรือเพียงแค่ลืองานนี้สำหรับการออกมาตีข่าวของสื่อในแดนกระทิงดุ เมื่อระบุว่า หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีกที่เพิ่งจัดการสอย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ไปร่วมทีมได้ทำการยื่นข้อเสนอถึง 100 ล้านยูโรขอซื้อ คีลียัน เอ็มบัปเป้ จาก อาแอส โมนาโก ทีมแชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส แต่ข้อเสนอก็ถูกปฏิเสธกลับมาทันควัน

ทั้งนี้ เอ็มบัปเป้ ที่โชว์ฟอร์มร้อนแรงกับ โมนาโก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว จนมีส่วนสำคัญช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ลีกเอิงได้ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ ทั้งบรรดาทีมหัวแถวพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ว่าจะเป็น เมนฯยูไนเต็ด , อาร์เซน่อล , เชลซี , แมนฯซิตี้ รวมถึง ลิเวอร์พูล และยักษ์ใหญ่แห่งลาลีกา สเปนอย่าง เรอัล มาดริด โดยที่สื่อหลายสำนักต่างยกให้ ราชันชุดขาว เป็นเต็งจ๋าที่จะคว้าตัวนักเตะด้วยเหตุผลทั้งตัวกุนซือ ซีเนดีน ซีดาน ที่เป็นตำนานนักเตะต้นแบบที่นักเตะชื่นชอบอยู่แล้ว และกำลังทรัพย์ที่ทีมแห่งถิ่นเบร์นาบิวน่าจะมีมากพอทุ่มเป็นสถิติค่าตัวนักเตะแพงที่สุดในโลกใหม่อยู่แล้ว

อย่างไรก็ตามรายงานที่ออกมาล่าสุดจากมาร์ก้า สื่อเจ้าดังในสเปนกลับอ้างว่าทีมแรกที่หาญกล้ายื่นข้อเสนอก้อนโตถึง 100 ล้านยูโรเป็น หงส์แดง ลิเวอร์พูล ทีมคลั่งเกมบุกแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่ข้อเสนอก็ถูกทีมแชมป์ลีกเอิงปฏิเสธกลับไปเรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้สื่อยังเผยต่อไปอีกว่าทีมแห่งสต๊าด หลุยซ์ เดอต้องการค่าตัวนักเตะไปน้อยกว่า 114 ล้านยูโรจึงจะยอมพิจารณาปล่อยนักเตะออกไป

ขณะเดียวกันก็มีรายงานอื่นออกมาอ้างว่านักเตะต้องการอยู่กับ โมนาโก ต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาล จากนั้นจึงจะพิจารณาโอกาสย้ายไปเล่นในต่างแดนช่วงซัมเมอร์ปี 2018 เพราะมองว่าการอยู่พัฒนาฝีเท้ากับต้นสังกัดเดิมต่อไปน่าจะเป็นผลดีกับตัวเองที่เพิ่งจะอยู่ในวัย 18 ปีมากกว่าย้ายไปวัดดวงในลีกยอดนิยมของยุโรป

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ