ลือมั่ว! นายหน้า ‘คูมันน์’ ปัดโอเคสัญญา ‘ทอฟฟี่’!!!

Everton FC

กลายเป็นเพียงแค่ข่าวลือข่าวเล่าไปซะอย่างนั้น สำหรับประเด็นอนาคตของ โรนัลด์ คูมันน์ นายใหญ่ทีมนักบุญ เซาธ์แฮมป์ตัน ที่สื่อตีออกมาในครั้งล่าสุดว่าจะได้โยกไปกุมบังเหียนทีมทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน คู่แข่งร่วมพรีเมียร์ลีก เนื่องจากเจ้าตัวสามารถตกลงเงื่อนไขสัญญากับทางเอฟเวอร์ตันได้เรียบร้อยแล้ว

แต่กลับเป็นว่าทาง ร็อบ แยนเซ่น นายหน้าคู่ใจของกุนซือดัตซ์รายนี้ได้ออกมาปฏิเสธแล้วว่าข่าวดังกล่าวนั้นไม่ใช่เรื่องจริง การตกลงสัญญาระหว่าง ทอฟฟี่สีน้ำเงิน กับ โรนัลด์ คูมันน์ ยังไม่เกิดขึ้นแม้ว่าทางทอฟฟี่จะได้มีการพูดคุยกับทีมนักบุญเกี่ยวกับความสนใจดึง คูมันน์ ไปทำทีมแทนที่ของ โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ ที่โดนปลดไปเมื่อช่วงท้ายซีซั่นที่ผ่านมาจริงก็ตาม

ทั้งนี้ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมามีข่าวเชื่อมโยง ทีมทอฟฟี่ กับ โรนัลโด้ คูมันน์ ออกมาจากหลายสื่อ โดยที่ประเด็นเด่นๆนั้นเป็นเรื่องว่าทางทอฟฟี่พร้อมมอบสัญญาระยะเวลาสองปีให้กับกุนซือดัตซ์รายนี้ และอัพค่าเหนื่อยให้จากที่ได้รับเดิมกับนักบุญเป็นเท่าตัวเลย หากตกลงโยกมากุมบังเหียนทอฟฟี่ในถิ่นกูดิสันพาร์ค

กระทั่งมีสื่อดังในฮอลแลนด์บ้านเกิดของคูมันน์ออกมาเผยว่า ทั้งสองฝ่ายได้ตกลงเงื่อนไขสัญญากันได้เรียบร้อยแล้ว ทำให้เป็นที่เข้าใจกันว่าคูมันน์จะได้ย้ายไปกุมบังเหียนเอฟเวอร์ตันแน่นอนแล้ว

อย่างไรก็ตาม ร็อบ แยนเซ่น ผู้ดูแลอนาคตของกุนซือนักบุญรายนี้กล่าวแย้งว่ามันไม่ได้เป็นอย่างที่เข้าใจกัน  ทุกอย่างต้องเป็นไปตามขั้นตอนดังนั้นก่อนอื่นมันต้องเป็นเรื่องของการตกลงของทั้งสองสโมสรก่อน (เพราะคูมันน์ยังมีสัญญาอยู่กับเซาธ์แฮมป์ตัน) แล้วจากนั้นเราจึงจะได้มาคุยกันในส่วนของรายละเอียดสัญญาต่างๆ

ส่วนประเด็นเรื่อง เออร์วิน (พี่ชายของคูมันน์) ที่ว่าจะตามไปเป็นผู้ช่วยด้วยนั่นผมยังไม่ทราบเหมืนกัน เวลานี้ทุกอย่างเพิ่งจะอยู่ในขั้นตอนต้นๆเท่านั้น เราทำได้เพียงรอดูผลการเจรจาของทั้งสองสโมสรก็เท่านั้น

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ